Sắc màu Cuộc Sống

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm: 'Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe, tội nghiệp cháu tôi quá'

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Theo bà Sáu, H. là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập trong rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng. Điều bà Sáu đau đớn hơn khi nghe tin H. là nghi phạm hiếp dâm con gái ruột.

Liên quan đến nghi án bé gái 10 tuổi bị bố ruột hãm hiếp nhiều lần, ngày 6/6, chúng tôi đã tìm về xã Phước Lý (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để tìm hiểu rõ hơn sự việc.

Sau khi lên tiếng tố bị cha ruột tên H. (47 tuổi) nhiều lần hiếp dâm khiến bản thân phải chịu nỗi đau về thể xác và tinh thần, hiện tại, bé TR. đã được cách ly khỏi người cha để sống cùng bà nội.

Bà nội bàng hoàng sau khi biết tin người cha giở trò đồi bại với bé Tr. nhiều lần

Ngồi một góc trước cửa nhà với gương mặt thất thần và đau buồn, bà Sáu (bà nội bé Tr.) tâm sự với chúng tôi rằng: “Tại sao bị kịch lại ập đến với gia đình tôi như vậy. Tôi không thể không thể nào sống nổi mất khi biết tin thằng con làm chuyện tày trời như vậy”.

Nghe cháu Tr. kể lại bị bố nó hiếp dâm nhiều lần mà tôi bàng hoàng quá. Thật sự người mẹ cũng là người bà nội như tôi không thể nào ngờ được thằng H. (bố bé Tr.) lại đồi bại như vậy”.

Ngôi nhà nới bé gái từng bị bố xâm hại nhiều lần

Bà Sáu cho biết, H. là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng. Bà không ngờ rằng một ngày nào đó lại biết sự thật động trời về chuyện trong gia đình mình.

Sự việc được che giấu bao lâu nay, khiến bà Sáu cứ nghĩ con trai mình chỉ hư hỏng vậy thôi chứ không đến mức đồi bại như vậy. “Con bé chưa bao giờ kể cho tôi nghe chuyện nó bị bố nó xâm hại, tôi có nào bỏ cháu mà không lo đâu. Nhưng tôi là bà nội, bố nó thì hung hăng lắm, nó la rầy chửi bới cả tôi thì sao tôi dám đứng ra nói được. Nghe cháu mình bị bố hãm hại mà tôi xót lắm. Nỗi đau nào chịu cho thấu”, bà Sáu ngậm ngùi.

Theo bà Sáu, chị Vân (đã đổi tên, mẹ bé Tr.) cùng con gái mới chuyển về sống cùng gia đình bà gần 1 năm nay. Dù biết H. thường xuyên đánh mắng vợ con nhưng bà Sáu không dám một lời qua lại vì biết được bản tính hung hăng của con trai bà.

Mẹ bé Tr. cũng có mặt tại cơ quan công an sau sự việc trên

Đến chiều tối 5/6, sau khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị thằng H. hiếp dâm nhiều lần, khóc lóc kể lại trên mạng xã hội, bà Sáu mới biết nhưng đã quá muộn. Sau khi biết được sự việc, bà Sáu cùng với chị Vân đã hỏi chuyện bé Tr.

Qua lời kể của bé Tr. thì bé không dám nói với gia đình vì mỗi khi xâm hại H. lại dọa sẽ giết chết cả gia đình bé nếu kể cho mọi người biết. “Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe. Nó bảo ngày hôm qua (5/6) cũng bị bố nó hãm hiếp đến 2 lần. Lúc sáng một lần rồi bố nó đi nhậu, xong về hãm hại tiếp. Nó uất ức vì đau đớn quá mới kể cho hàng xóm nghe. Tội nghiệp cháu tôi quá”, bà Sáu chua xót nói.

Bé Tr. đang lấy lời khai tại Cơ quan CSĐT Công an.

Ngay sau khi biết được sự việc, trong ngày 6/6, bà Sáu cũng đã lên làm việc với chính quyền địa phương để làm rõ nghi án bé Tr. bị chính bố ruột của mình hiếp dâm nhiều lần. Bà chỉ mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Huỳnh Văn Chúc - Phó Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn. Hiện công an đang tiến hành mời ông H. (ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc) người bị tố có hành vi hiếp dâm bé Tr. để lấy lời khai.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất