Sắc màu Cuộc Sống

Ba giờ vất vả giải cứu mèo con mắc kẹt dưới gầm xe tải

Chia sẻ

Chú mèo ốm yếu mắc kẹt trong bộ phận giảm xóc của chiếc xe suốt nhiều giờ cho đến khi được phát hiện và phải nhờ sự can thiệp của lính cứu hỏa và cảnh sát để được giải cứu.

Những chú mèo con nghịch ngợm thường xuyên mắc kẹt đâu đó trong nhà là chuyện rất bình thường, nhưng tình huống mà bé mèo trong clip dưới dây mắc phải quả hy hữu vô cùng. 

Vitally Bouranin, người đàn ông 32 tuổi là chủ nhân của chiếc xe mà chú mèo mắc kẹt cho biết: 

“Khi đang chạy trên đường cao tốc với tốc độ hơn 120km, đến khoảng kilomet thứ 80 thì tôi chợt nghe những âm thanh yếu ớt phát ra từ gầm máy. Sau khi dừng lại đổ xăng và kiểm tra xe, tôi phát hiện vài mảnh lông động vật rồi quan sát sâu hơn thì phát hiện con mèo đang nằm gọn trong thanh giảm xóc của xe”.

Ông hoảng hốt, lập tức cầu viện lực lượng cứu hộ. Và sau 3h đồng hồ tháo dỡ rất nhiều bộ phận trên xe, với sự hợp tác của cảnh sát cùng lực lượng cứu hỏa, chú mèo đã được giải cứu thành công.

64f2e1d0-006a-11e4-af80-bdbcb49eddfc_0c2d4ac0-fae0-11e3-a1d3-93c9d745c129_CEN_Ca

Thật may mắn vì hầu như con mèo con chẳng bị thương tích gì. Bouranin cho biết: “Tôi hoàn toàn không biết nó đã mắc kẹt ở đấy bao lâu và làm sao nó lọt vào trong ấy. Đó là cả một thử thách hầu như không thể thực hiện được.” 

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang chăm sóc chú mèo con may mắn và hy vọng sẽ sớm tìm lại chủ cho em.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất