Sắc màu Cuộc Sống

Bà bầu vào cửa hàng không người trông coi, ngang nhiên mở cửa tủ trộm luôn chiếc điện thoại

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ nữ với chiếc bụng bầu đi vào bên trong khu vực bàn tính tiền của cửa hàng, sau 1 hồi ngó nghiêng không thấy ai qua lại, người phụ nữ nhanh tay mở cửa tủ, lấy chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai đi vào một cửa hàng, thấy bên trong không có người trông, nhanh tay trộm chiếc điện thoại rồi rời khỏi hiện trường.

Sự việc xảy ra trưa ngày 29/1, toàn bộ hành động của người phụ nữ đã bị camera an ninh tại cửa hàng này ghi lại.

Nguồn: Hien Do.

Theo đó, người phụ nữ với chiếc bụng bầu đi vào bên trong khu vực bàn tính tiền của cửa hàng, sau một hồi ngó nghiêng không thấy ai qua lại, người này nhanh tay mở cửa tủ, lấy chiếc điện thoại rồi ra cửa tẩu thoát.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động trộm cắp của người phụ nữ này, nhất là khi chị ta lại đang mang thai.

Thành viên Tiến Phùng bình luận: “Ôi địch ở xung quanh ta, trộm cắp bây giờ có thể là bất cứ ai, bầu bì thế kia mà cũng đi trộm cho được”.

“Phải để phước đức cho con cháu chứ chị gái. Bụng bầu cũng sắp vượt mặt còn gì nữa”, Khánh Lê viết.

“Kiểu này mà bị gia chủ “tóm cổ” thì “đẹp mặt” lắm nhỉ. Tết nhất đến nơi rồi, cứ thích để bị bêu riếu”, Linh My bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất