Sắc màu Cuộc Sống

Ảnh cưới chụp cùng chó mèo xưa rồi, giờ phải là gà chọi!

Giai Kỳ
Chia sẻ

Vì sở thích đam mê gà chọi của mình, chú rể đến từ Hà Nội đã không ngần ngại mang gà chọi vào chụp cùng trong bộ ảnh cưới.

Có lẽ không có gì vô biên bằng sự sáng tạo của con người, nhất là trong việc lưu lại những kỉ niệm trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Những ý tưởng mới lạ, táo bạo, có một không hai lần lượt ra đời để tạo nên những bộ hình độc đáo nhất. Và mới đây, cư dân mạng không thể nhịn được cười, thích thú truyền tay nhau bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể ở Hà Nội chụp chung với gà chọi.

7

Bộ ảnh cưới chụp cùng gà chọi của cô dâu chú rể ở Hà Nội khiến cư dân mạng thích thú.

5

Trong bộ ảnh có thể thấy rõ cô dâu chú rể có nhiều tạo dáng, cử chỉ rất tình cảm bên cạnh chú gà chọi, thậm chí còn đặt gà trong giỏ xách bên người trông rất đáng yêu. Hình ảnh chú gà trong bức ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến đứa con nhỏ vui chơi cùng bố mẹ, và tất nhiên là “đứa con” này có vẻ như rất hiếu động, bay nhảy khắp nơi khiến cho 2 vợ chồng khá vất vả để có những bức ảnh để đời.

1

Bức ảnh sống động khiến nhiều người thích thú.

Nhiều bạn trẻ đã cực kì bất ngờ bởi trước đây đã có những bộ ảnh cưới chụp chung với chó hay mèo nhưng chụp cùng gà thì chưa ai thấy bao giờ. Cũng bởi vậy mà cư dân mạng đã có rất nhiều bình luận hài hước trước những tấm ảnh kiểu này. Một số người thậm chí còn soi biểu cảm của cô dâu mặt buồn rười rượi khi phải chụp ảnh cùng gà.

9

Cư dân mạng không thể tưởng tượng có người lại chụp ảnh cưới cùng gà chọi.

Được biết cặp cô dâu chú rể này có tên Đinh Văn Quyết và Đỗ Thị Thanh Bình, hiện đang sống tại xã Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Chú rể Văn Quyết chia sẻ với Saostar, anh nuôi và có niềm đam mê với gà chọi từ nhỏ. Anh Quyết đã tham gia nhiều hội gà chọi thấy có nhiều bức ảnh đẹp về gà nên nảy sinh ý tưởng chụp bộ ảnh cưới cùng gà cho chính mình.

3

2 vợ chồng tuổi gà, ảnh cưới lại có sự xuất hiện của chú gà.

Điều đặc biệt hơn nữa là 2 vợ anh cùng sinh năm 1993, tức tuổi Gà, vậy nên bộ ảnh cưới có sự xuất hiện của chú gà chọi lại càng có ý nghĩa. “Tuy nhiên, vợ mình không thích gà lắm, mình phải thuyết phục mãi cô ấy mới đồng ý, cô ấy còn bảo: Anh điên à, em chưa thấy ai chụp ảnh với gà bao giờ cả?”, anh Quyết hài hước nói.

2

Lý giải về chuyện mặt cô dâu có vẻ buồn khi chụp ảnh được anh Quyết giải thích là do chụp ảnh cả ngày mệt nên mới vậy. “Ban đầu vợ mình không thích nhưng khi lấy ảnh về, thấy mọi người khen đẹp cô ấy còn lưu vào album, phóng to ảnh treo trong phòng. Khi ảnh cưới được công bố, nhiều bạn bè cũng trêu bảo chưa thấy ai chụp ảnh với gà bao giờ. Nhiều người khác không chơi gà, quý gà thì lại bảo thịt gà ngon quá khiến mình có chút chạnh lòng.”

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất