Sắc màu Cuộc Sống

An ninh sân bay làm việc với nữ hành khách chửi bới, doạ chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in 'ế chồng'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi nhận được thông tin nữ hành khách chửi bới, doạ chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in VNA ‘ế chồng’, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất, cảng vụ hàng không đã mời nữ hành khách lên làm việc.

Gần hai ngày nay, vụ việc một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người quan tâm. Đáng chú ý nữ hành khách lớn tiếng: ”Một ngày tôi phải chạy 5 triệu Facebook cho con này ế chồng”.

Hình ảnh khách lớn tiếng mắng chửi nhân viên check-in Vietnam Airlines.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines xác nhận đã nắm bắt được vụ việc. Theo đó, ngay trong clip cũng có sự chứng kiến của an ninh sân bay nên hiện tại an ninh sân bay và cảng vụ hàng không đang làm việc với nữ hành khách nói trên.

Theo clip, tranh cãi xuất phát từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân nên không được nhân viên quầy check-in tiếp nhận. Dù vị khách này đã lấy lý do có con nhỏ, phải bế con nhưng nữ nhân viên vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định của hãng hàng khiến cho người phụ tỏ ra bức xúc.

Ở một clip khác, nữ hành khách này còn xô đẩy cả nhân viên an ninh.

Sau một hồi thuyết phục nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách đã lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không, làm náo loạn cả khu vực check-in có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Đỉnh điểm, người phụ nữ này còn đe dọa bằng những từ ngữ rất nặng nề: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Trước sự hung dữ của nữ hành khách, nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines chỉ lặng lẽ khóc mà không thể phản kháng được gì. Phát hiện sự việc, nhân viên an ninh sân bay đã đến và yêu cầu nữ hành khách nên bình tĩnh và không được gây rối trật tự, ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Tuy nhiên, bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh giải thích giúp nữ nhân viên mặt đất đang thực hiện đúng theo quy định, người phụ nữ này vẫn có thái độ bất hợp tác và tiếp tục lên giọng thách thức: “Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất