Sắc màu Cuộc Sống

Án mạng kinh hoàng nghi do mâu thuẫn tình cảm, 2 người tử vong trên vũng máu

Hoài Sơn
Chia sẻ

Nghe tiếng la hét thất thanh từ một căn nhà trọ ở Đà Nẵng, người dân chạy tới xem thì tá hỏa phát hiện 2 người tử vong trên vũng máu, 1 người bị thương nặng ở vùng đầu.

Chiều 24/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h45 sáng 24/7, người dân sống xung quanh ngôi nhà trọ ở kiệt 717 đường Tôn Đản (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) nghe thấy tiếng la hét rất lớn phát ra từ bên trong ngôi nhà nên chạy đến xem.

Tại đây, người dân tá hỏa phát hiện 3 người đang nằm bất động trên vũng máu, trong đó 2 người đã tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Ngôi nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhận được thông tin, Công an phường Hòa Phát đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45 - Công an TP Đà Nẵng) và lực lượng pháp y thành phố cũng đến tổ chức khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Hai người tử vong được xác định là Trần C. (SN 1966, trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà Thị Ngọc H. (SN 1985, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Người bị thương nặng ơ vùng đầu được xác định là Lê Ngọc V. (SN 1981, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Thi thể của hai người tử vong được đưa về nhà xác thành phố, riêng V. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng trên nghi có thể là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất