Sắc màu Cuộc Sống

Ai là người quay clip bảo mẫu bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng?

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Theo công an, người quay lại clip chủ cơ sở giữ trẻ ở Đà Nẵng có hành vi bạo hành dã man trẻ chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Ngày 22/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê xác nhận, đơn vị đang khẩn trương làm việc với phụ huynh của 14 trẻ được gửi tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê) do bà Đinh Thị Hồng (SN 1972, trú quận Thanh Khê) làm chủ để làm rõ, trẻ nào bị bạo hành.

Đồng thời, đề nghị được giám định thương tích đối với các em nhỏ bị bạo hành để xác định mức độ thương tật (nếu có).

Hình ảnh bà Hồng bạo hành trẻ.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm. Đoạn video được quay vào tháng 4/2018, sau đó bảo mẫu này đã báo cho một số phụ huynh và tung lên mạng để cộng đồng, dư luận và chính quyền vào cuộc điều tra, ngăn chặn những hành vi bạo hành đối với trẻ em.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, phòng GD&ĐT quận Thanh Khê đã phối hợp với trung tâm y tế quận tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe cho 14 cháu bé được gửi tại nhóm lớp trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười.

Bảo mẫu Hồng, người có hành vi bạo hành trẻ em.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn tố cáo của phụ huynh các bé được gửi chăm sóc tại nhóm trẻ Mẹ Mười. Công an quận Thanh Khê cũng đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Đinh Thị Hồng hành hạ trẻ em sang cơ quan Viện kiểm sát cùng cấp để làm thủ tục và xem xét khởi tố vụ việc theo pháp luật.

Kết quả điều tra ban đầu đã đủ cơ sở để khẳng định bà Hồng đã có hành vi hành hạ người khác. Cụ thể ở đây là bà Hồng đã hành hạ ít nhất 2 trẻ em dưới 16 tuổi”, một điều tra viên Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Khê cho biết.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê cũng thông báo đến các phụ huynh đã từng gửi con tại nhóm lớp độc lập tư thục Mẹ Mười của bà Đinh Thị Hồng, nếu phát hiện thấy trẻ có gì bất thường thì đến báo cáo với cơ quan công an để mở rộng điều tra.

Cơ sở giữ trẻ nơi xảy ra vụ việc bạo hành trẻ khiến dư luận xôn xao.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Làm việc với công an, bà Hồng thừa nhận toàn bộ hình ảnh và clip xuất hiện trên mạng xã hội được quay tại cơ sở nhóm trẻ do bà làm chủ. Bà này cũng thừa nhận chính mình là người bạo hành các bé.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất