Sắc màu Cuộc Sống

7 phụ nữ ở Đà Nẵng kéo đến thẩm mỹ viện đòi lại tiền vì… làm hoài mà không đẹp

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nộp 400 triệu cho viện thẩm mỹ, tuy nhiên sau khi liệu trình kết thúc vẫn không thấy kết quả nên 7 phụ nữ đã kéo đến đòi lại tiền.

Ngày 12/9, theo báo Vietnamnet, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) yêu cầu đại diện viện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam - chi nhánh Đà Nẵng lên làm việc để giải quyết vụ việc 7 phụ nữ đòi lại tiền làm đẹp.

Chiều 11/9, 7 phụ nữ kéo đến viện thẩm mỹ này để phản ứng vì cho rằng đã cùng góp 400 triệu đồng mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây nhưng không hiệu quả.

Công an có mặt lại viện thẩm mỹ làm việc với các bên liên quan. Ảnh: báo Vietnamnet

Trước đó, theo báo Pháp Luật TP.HCM, thông qua quảng cáo trên mạng xã hội, nhóm phụ nữ trên tìm đến dịch vụ làm đẹp của cơ sở này. Những người này đăng ký dịch vụ làm đẹp như nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da… và một nữ nhân viên của thẩm mỹ viện thu 400 triệu đồng, người ít nhất 25 triệu đồng, nhiều nhất 129 triệu đồng. Sau thực hiện các dịch vụ, các khách hàng đều cảm thấy không hiệu quả như cam kết.

“Ban đầu họ cam kết làm đẹp nếu không được sẽ trả tiền. Bây giờ chúng tôi đã làm hết các liệu pháp nhưng không thấy hiệu quả, giờ họ phải trả tiền lại cho tôi chứ. Trong khi đó, một lần họ tiêm 20 mũi ngay trên bụng mà tôi hỏi tiêm thuốc gì họ cũng không nói nên cảm thấy rất lo lắng” - một khách hàng cho hay.

Một số loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Sau đó, nhóm phụ nữ này báo Công an phường Thạch Thang về vụ việc trên. Công an cũng đã đến lập biên bản vụ việc.

Chiều 11/9, theo báo Tổ Quốc, Công an phường Thạch Thang đã có mặt để ghi nhận vụ việc. Tại thời điểm kiểm tra ban đầu, cơ sở này chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân.

Ngoài ra, tại các phòng làm đẹp, lực lượng chức năng phát hiện nhiều loại thuốc, dung dịch không nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, do đó tạm niêm phong. Đồng thời liên hệ với người được coi là có trách nhiệm của cơ sở mỹ viện này đến trụ sở Công an phường tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất