Sắc màu Cuộc Sống

4 trẻ tử vong sau khi sinh non ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, do sinh non nên sáng 20/11, tại bệnh viện đã có 4 trường hợp trẻ sơ sinh tử vong.

Sáng 20/11, có tới 4 trẻ sơ sinh đang nằm tại bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh tử vong khiến nhiều người xôn xao. Người thân của các bé này cũng chưa rõ nguyên nhân tử vong của con em mình. Được biết, trong số đó, có 1 trẻ sinh ra khi thai 8 tháng tuổi, 1 trẻ thai 7 tháng tuổi. Tuy nhiên, trẻ đã nằm tại bệnh viện Sản nhi được một tuần và theo người nhà sức khỏe bình thường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà của các trẻ tử vong đang có mặt tại bệnh viện để yêu cầu làm rõ thông tin.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện này cho biết, các cháu tử vong đều là trẻ sinh non, yếu phải nằm lồng gấp, thở máy. Vị lãnh đạo này cũng nói thêm, đã có rất nhiều trường hợp trẻ sinh non, yếu tử vong tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh.

Ông Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh.

“Có đêm, bệnh viện có tới 5 - 7 trường hợp trẻ sơ sinh non, yếu tử vong”, ông Nam cho biết.

Trước đó, ngày 16/11 vừa qua, tại bệnh viện này đã xảy ra vụ việc một bệnh nhi 2 tháng tuổi tử vong. Vì vậy, sự việc vào sáng nay thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Vụ việc đã được báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đang có mặt tại tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh để điều tra, làm rõ về vấn đề trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất