Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 3 thi thể trong xe Mercedes dưới kênh ở Tiền Giang: Ai là người cầm lái?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận định ban đầu của cơ quan công an, người cầm lái ô tô Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt là anh Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ tại TP Mỹ Tho), em trai anh An.

Liên quan đến vụ ôtô Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang khiến 3 người thiệt mạng, cả 3 nạn nhân cùng là người thân trong một gia đình. Danh tính các nạn nhân gồm: Phan Phú Dân An (25 tuổi) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, vợ An) và em trai là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ tại TP Mỹ Tho). Khi xảy ra sự việc chị Trâm đang mang thai hơn 7 tháng.

“Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc và xem xét khả năng, tài xế có biểu hiện say xỉn hay không”, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang nói và cho biết sẽ giám định phanh và chân ga chiếc xe trên.

Chiếc xe lao xuống rạch khiến 3 người tử vong.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe bị hư hỏng nặng

Khi trục vớt đưa xe lên bờ, anh Khánh là người ở vị trí vô lăng. Vợ chồng anh An cũng trong ô tô bị nạn.

Nhận định ban đầu, người cầm lái ô tô Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt là anh Khánh, em trai anh An.

Theo VOV, tối ngày 2/10, đám tang 3 nạn nhân xấu số trong vụ Mercedes lao xuống sông được cử hành trong đêm. Rất đông bà con, người thân đến viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Tang lễ của các nạn nhân xấu số được gia đình tổ chức vào tối ngày 2/10. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, xe Mercedes lưu thông qua quốc lộ 50 và chạy xuyên vào đường nội bộ của Trung tâm Quảng trường TP Mỹ Tho. Khi đến ngã ba giao với đường vành đai của quảng trường thì ô tô được cho là lao xuống kênh Bà Ngọt cạnh quảng trường Tiền Giang.

Theo Dân Việt, chứng kiến lực lượng chức năng đưa thi thể các con ra ngoài, người nhà của các nạn nhân người gào khóc, người như “chết đứng” bởi trước mắt họ là sự thật tàn khốc: 2 người con trai cùng con dâu và đứa cháu gần 8 tháng trong bụng đã ra đi mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất