Sắc màu Cuộc Sống

3 người trong gia đình bị bỏng nặng khi đang thay bình gas

Thanh Thanh
Chia sẻ

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do trong quá trình thay van, gas từ bếp nấu ăn sang loại bếp công nghiệp. Do vặn van gas không chặt nên khí gas bị rò rỉ ra ngoài gây nổ. 

Vào khoảng 12h30, tại gia đình ông Phan Mạnh Đức (trú ở số nhà 13/196 đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Ngạn, Tp.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ rò rỉ, nổ khí gas khiến 3 người trong gia đình bị bỏng nặng.

Hiện trường tan hoang sau vụ nổ

Theo một số người dân, khi đang ngồi ở trong nhà, nhiều người dân sinh sống bên cạnh nhà ông Đức bất ngờ nghe tiếng nổ mạnh. Vội chạy sang, mọi người tá hỏa phát hiện 3 người trong nhà ông Đức bị bỏng nặng.

Vụ nổ đã khiến bà Hoàng Thị Minh (SN 1963, vợ ông Đức) và anh Phan Mạnh Vĩnh (SN 1987) bị bỏng nặng. Còn ông Đức bị bỏng nhẹ ở chân. Tại hiện trường vụ cháy, nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, cháy rụi, bức tường tại gian bếp bị cháy đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa và xử lý sự cố rò rỉ khí gas, đồng thời người dân địa phương cũng khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất