Sắc màu Cuộc Sống

3 bảo vệ bệnh viện Phụ sản Hà Nội xông vào hành hung người nhà bệnh nhân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đưa người nhà đi khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, giữa người đàn ông và bảo vệ bệnh viện đã xảy ra cãi vã, dẫn đến người này bị đánh phải vào Bệnh viện Xanh Pôn thăm khám.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao sự việc người đàn ông trong lúc đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám đã xảy ra cãi vã với bảo vệ bệnh viện và bị bảo vệ đánh gây thương tích.

Theo đó, trên trang facebook chia sẻ với nội dung: “Đêm 1/11/2017, chú em có đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Đê La Thành) để khám. Người nhà em vừa xuống xe thì có ông bảo vệ ra thu tiền gửi xe và chú em có đưa tờ 200k cho bảo vệ nhưng bảo vệ nghĩ thái độ rồi gọi thêm 2 bảo vệ cứ thế đấm đá túi bụi từ trong xe rồi lôi ra ngoài xe vẫn đánh tiếp khiến chú em thương tích đau ê ẩm toàn thân”.

Thông tin đăng tải trên mạng gây xôn xao.

Cùng với thông tin đăng tải là hình ảnh người đàn ông bị thương ở vùng mặt. Được biết, nạn nhân là anh N.K.P (41 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo lời kể của người nhà, sự việc diễn ra vào lúc 23h45 ngày 31/10 tại cổng bệnh viện phụ Sản Hà Nội. Vào thời điểm trên, anh P. đưa người nhà là một phụ nữ đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thăm khám vì chị này bị tắc sữa. Khi người bệnh vừa xuống xe, bảo vệ đến thu tiền vé. Lúc này, giữa anh P. và bảo vệ có cãi nhau, dẫn đến xô xát.

Anh P. bị thương trên mặt.

Ngay sau đó công an đã mời những người liên quan lên xác minh.

“Phía bảo vệ bệnh viện có 3 nhân viên xông vào đánh một mình anh P., người túm đầu, người thì đấm đá.”, một người nhà kể lại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường Ngọc Khánh đã đến xác minh.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Ngay trong đêm, phương tiện của anh P. và những người liên quan được đưa về công an phường. Anh P. được đưa vào BV Xanh Pôn thăm khám. Sáng 1/11, người nhà anh P. cho biết, sau khi trở về nhà, người đàn ông này bị choáng váng, đau bụng và nôn. Hiện nạn nhân đã trở lại phòng cấp cứu BV Xanh Pôn để tiếp tục theo dõi.

Vụ việc đã được báo cáo lên Công an quận Ba Đình và hiện đang trong quá trình xử lý. Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng xác nhận có vụ việc xảy ra, nguyên nhân ban đầu được cho là do hiểu nhầm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất