Sắc màu Cuộc Sống

20 hành khách văng lên trần máy bay khi đi qua vùng nhiễu động

Theo VnExpress
Chia sẻ

14 người bị thương và 7 người được đưa tới bệnh viện, trong đó có hai nhân viên hàng không khi máy bay đi qua vùng nhiễu động.

Chuyến bay mang số hiệu 1031 của hãng hàng không United Airlines gặp sự cố lúc 13h40 ngày 20/6 khi đang bay cách thành phố Cancun, Mexico khoảng 128 km về phía đông. Chuyến bay xuất phát từ thành phố Panama tới sân bay George Bush Interconitental, Houston, Mỹ, Sun đưa tin.

160 hành khách trên máy bay la hét hoảng hốt khi máy bay vào vùng nhiễu động, khiến nhiều người bị bắn lên trần. 14 người bị thương và 9 người phải nhập viện ngay sau đó. Những người bị thương là thiếu niên, người già và hai nhân viên trong phi hành đoàn. Họ bị đau đầu, tức ngực cùng các vết bầm tím trên người và cổ.

Nhiều hành khách bị thương sau chuyến bay. Video: CBS.

Carloas Padron, một hành khách cùng con gái có mặt trên chuyến bay, nói với ABC 13: “Nhiều người khóc lóc, nhiều người bị văng lên cao”.

Hãng hàng không xác nhận vụ việc và cho biết khách hàng của họ đã được nhân viên y tế chăm sóc. “Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với những người bị thương để hỗ trợ thêm”.

Cục Quản lý Hàng không Mỹ cho biết, chuyến bay vẫn tiếp tục và hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế George Houston Bush sau sự cố một tiếng.

Một sự cố tương tự xảy ra vào tháng 5/2017 khi chuyến bay của AirAsia bay từ Đài Bắc (Đài Loan) tới Kuala Lumpur (Malaysia). 291 hành khách có mặt trên chuyến bay hoảng hốt, đoàn tiếp viên la hét sau khi bị văng lên nóc cabin rồi rơi xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất