Sắc màu Cuộc Sống

20 côn đồ đi ô tô hỗn chiến kinh hoàng, trông thấy Công an lập tức vứt lại 4 khẩu súng tháo chạy

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Nhóm côn đồ đi 6 ô tô đến thị trấn Nga Sơn ở Thanh Hóa để hỗn chiến với đối thủ cùng có khoảng 20 người nhưng khi trông thấy Công an, tất cả lập tức bỏ chay.

Ngày 9/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Bùi Văn Thảo (SN 1982, ở xóm 3, xã Nga Trường) đã tập trung khoảng 20 đối tượng đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, tuýp sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (SN 1990, ở Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn.

Trước khi gây hỗn chiến, nhóm người của Thảo đã chuẩn bị nhiều hung khí như: dao, tuýp sắt, đao, kiếm.

Rất may vụ gây rối trật tự này đã được Công an giải quyết kịp thời. Cụ thể, khi nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, khi vừa tổng thấy lực lượng chức năng, 40 đối tượng đã đồng loạt bỏ chạy theo nhiều hướng sang các huyện Hà Trung, Hậu Lộc, thị xã Bỉm Sơn.

Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Người lao động.

Vừa bỏ chạy, nhóm đối tượng côn đồ đi xe ô tô đã cố tình ngáng đường tổ công tác. Trên đường chạy thoát thân, bọn chúng còn để lại túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu samlech) và một số viên đạn.

Để đấu tranh, làm rõ những người liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Nga Sơn và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ 4 người để điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất