Sắc màu Cuộc Sống

2 thanh niên trộm chó bị người dân đốt xe, vây đánh đến thương vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện 2 đối tượng trộm chó, người dân tiến hành vây bắt, sau đó, một số người dân vì tức giận đã đánh trọng thương hai đối tượng.

Ngày 27/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Yên Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ hai người thương vong sau khi bị người dân vây đánh tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Công Lý

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online, ông Trần Đình Cảnh - chủ tịch UBND xã Mã Thành - cho biết khoảng 3h30 sáng cùng ngày, công an xã này nhận được tin báo có hai nam thanh niên nghi trộm chó bị người dân vây đánh trên đoạn đường liên xã.

Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường phát hiện hai nam thanh niên nằm bất tỉnh, cạnh đó là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó đã chết, 1 bộ kích điện bắt chó.

“Một người bị thương rất nặng phải cho thở oxy, đốt lò để sưởi ấm. Cả hai người nhanh chóng được đưa tới trạm y tế xã rồi được chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu ngay trong đêm”, ông Cảnh nói.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Công Lý, đại diện Bệnh viện huyện Yên Thành xác nhận, 1 người tử vong trước khi nhập viện, người còn lại bị đa chấn thương hiện đang được cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất