Sắc màu Cuộc Sống

2 tài xế bay vào choảng nhau như phim chưởng, người can ngăn có thân thế 'bất phàm' ai cũng choáng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bay vào nhau, lên cước, đấm liên tục... hai nam tài xế như đóng phim chưởng khiến cả đường phải dừng lại quan sát.

Sự việc ồn ào được nhắc tới xảy ra vào tối ngày hôm qua (4/12) trên đường Láng, Hà Nội. Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip do người chứng kiến quay thì hai người đàn ông đã xảy ra xích mích sau va chạm giao thông.

Hai nam tài xế bay vào nhau như phim chưởng

Có lẽ sau va chạm giao thông, hai người không thể hòa giải nên đã lớn tiếng la mắng nhau. 2 nam tài xế rượt đuổi nhau trên đường. Sau đó người áo trắng nhảy lên “tung cước” khiến người còn lại ngã nhào giữa đường. Lúc này, tài xế mặc áo trắng liên tiếp đấm vào mặt đối phương.

Hai người cứ nhào lộn qua lại ở giữa đường khiến người tham gia giao thông tò mò dừng lại xem. Dòng người ùn tắc khi hai thanh niên này “mở rộng” vùng đánh làm ô tô không di chuyển được.

Trong lúc căng thẳng, cả hai bên có thể trọng thương nếu tiếp tục cuộc ẩu đả thì bất thình lình xuất hiện hai người vào can ngăn. Không thể giải quyết bằng lời, mấy người này đã bế từng người tách ra, sau đó nhanh chóng giải tán đám đông và khuyên nhủ cả hai bên bình tĩnh.

Clip ghi lại cảnh hai bên đánh nhau như phim chưởng

Theo người chứng kiến sự việc, hai người đứng ra can ngăn là lực lượng chức năng gần đó. Có lẽ nghe được thông tin người dân báo nên đã nhanh chóng xuất hiện “như một vị thần” như trong clip.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất