Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Dừng xe giữa đường dùng điện thoại, người đàn ông bị 2 tên cướp giật phăng trong nháy mắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi phát hiện một người đàn ông dừng xe sử dụng điện thoại bên lề đường, 2 thanh niên này liền áp sát, giật ngay chiếc điện thoại của người đàn ông rồi nhanh chóng rồ ga bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật điện thoại diễn ra trong tích tắc khiến nhiều người ngao ngán.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Video 2 thanh niên đi xe máy giật phăng điện thoại của người đàn ông bên lề đường. Nguồn: Phuc Truong

Theo đoạn clip ghi lại, 2 thanh niên đi xe máy cố tình lạng lách, đánh võng trên đường. Khi phát hiện một người đàn ông dừng xe sử dụng điện thoại bên lề đường, 2 thanh niên này liền áp sát, giật ngay chiếc điện thoại của người đàn ông rồi nhanh chóng rồ ga bỏ chạy.

Sự việc diễn ra trong “nháy mắt” khiến khổ chủ không kịp phản ứng, chỉ biết bàng hoàng nhìn theo đuôi xe 2 thanh niên trộm cướp.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc trước hành động trộm cướp táo tợn của hai đối tượng nói trên.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khuyên đến tất cả mọi người, nên chú trọng bảo vệ tài sản cá nhân, bởi thời điểm Tết đang cận kề, các đối tượng trộm cướp cũng ngày càng lộng hành hơn.

“Quá manh động”, “Những kẻ cướp giật vốn rất manh động nên mọi người đi đường phải đặc biệt chú ý, chỉ một phút lơ là là mất tài sản như chơi”…. một số người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất