Sắc màu Cuộc Sống

Phản cảm 2 cô gái nhảy múa khêu gợi đến lộ cả nội y trước mặt các em nhỏ trong đêm rằm Trung thu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước mặt các em nhỏ và phụ huynh, 2 cô gái mặc váy ngắn, trang điểm đậm và nhảy múa uốn éo, khiêu gợi, thậm chí là lộ nội y khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái mặc đồ hở hang và có những động tác nhảy múa uốn éo trong đêm rằm Trung Thu gây phản cảm cho nhiều người.

Theo đó, 2 cô gái này mặc váy ngắn, trang điểm đậm và đứng nhảy múa trên đường phố. Đáng chú ý, trong đêm Trung Thu có rất nhiều phụ huynh đưa trẻ em đi dạo phố, đi rước đèn… thế nhưng 2 cô gái này lại có những động tác nhảy múa khiêu gợi, thậm chí, một trong 2 cô gái còn bò ra đất, làm hở nội y.

Những động tác uốn éo của 2 cô gái gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Trong 1 vài đoạn từ clip, cô gái còn để lộ cả nội y khiến nhiều người “nóng mắt”. Ảnh cắt từ clip

Sự việc được cho là diễn ra trên đường phố Hà Nội. Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động lố lăng, phản cảm của 2 cô gái. Trên mạng xã hội, không ít bình luận chỉ trích gay gắt màn biểu diễn phản cảm này.

Thành viên Xuân Thanh viết: “Chẳng hiểu 2 cô kia nghĩ gì mà ra giữa đường múa may kiểu đấy, lại còn trước mặt bao nhiêu trẻ nhỏ và phụ huynh. Đêm rằm Trung Thu mà gặp 2 cô này, đúng là mất luôn tuổi thơ”.

“Thế mà nhiều cha mẹ cũng cho con cái đứng xem nhỉ, phải dắt các cháu tránh càng xa càng tốt chứ. Đứng giữa đường mà cứ làm như ở vũ trường không bằng, uốn éo phản cảm quá”, Phương Oanh bình luận.

Ngoài những ý kiến chỉ trích hành động của 2 cô gái, vài người cũng cho rằng nên kiểm soát chặt chẽ hơn những hoạt động trong dịp Tết Trung thu để đảm bảo tính chất lành mạnh, đặc biệt trước mặt các em nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất