Sắc màu Cuộc Sống

Lao xuống hồ cứu cháu đang chới với giữa dòng nước, 2 cậu cháu đuối nước tử vong thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện cháu trai đang chới với giữa dòng nước anh Bình đã lao xuống để cứu cháu nhưng do sức khỏe yếu, lại không biết bơi nên cả 2 cậu cháu đã bị chìm xuống lòng hồ, đuối nước tử vong.

Ngày 31/8, trao đổi với Infonet, lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 30/8, cháu Nguyễn Hoàng Tuấn Kiệt (7 tuổi, thôn 2, xã Ea Tiêu) cùng anh Nguyễn Văn Bình (29 tuổi, cậu của cháu Kiệt) ra hồ nước bắt ốc.

Gia đình cháu Kiệt đau đớn trước sự việc. Ảnh: báo CAND

Trong lúc bắt ốc, cháu Kiệt không may trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu. Phát hiện cháu đang chới với giữa dòng nước anh Bình đã lao xuống để cứu cháu nhưng do sức khỏe yếu, lại không biết bơi nên cả 2 cậu cháu đã bị chìm xuống lòng hồ, đuối nước tử vong.

Trao đổi với báo CAND, một lãnh đạo xã Ea Tiêu cho biết, hoàn cảnh kinh tế gia đình của 2 nạn nhân rất khó khăn. Bố của cháu Kiệt phải vào TP Hồ Chí Minh làm thuê, còn mẹ ở nhà chăm sóc 3 con nhỏ. Còn anh Bình bị tật bẩm sinh câm điếc, sức khoẻ yếu, đang hưởng chế độ trợ cấp người khuyết tật.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân tổ chức lo mai táng cho 2 cậu cháu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất