Sắc màu Cuộc Sống

2 anh em ruột tử vong thương tâm do đuối nước trong dịp nghỉ Lễ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trưa ngày 28/4, tranh thủ ngày nghỉ lễ, 2 anh em rủ nhau ra sông tắm. Đến chiều cùng ngày, do không thấy các con trở về, gia đình hốt hoảng đi tìm thì phát hiện 2 con trai đã tử vong do đuối nước.

Chiều 29/4, ông Lưu Quốc Phong, Chủ tịch UBND xã Liêu Tú, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khi hai anh em ruột cùng tử vong.

Nạn nhân là 2 cháu Lâm Văn Phụng (11 tuổi, đang học lớp 4) và cháu Lâm Văn Mạng (9 tuổi, đang học lớp 3)

Hai cháu Phụng, Mạng đuối nước thương tâm khi đi tắm sông. Ảnh: Người đưa tin.

Theo báo Công an nhân dân, anh Lâm Văn Hoang (47 tuổi, ngụ ấp Tổng Cáng, xã Liêu Tú, cha đẻ của 2 cháu Phụng, Mạng) cho biết, trưa ngày 28/4, hai con trai của anh cùng rủ nhau đi chơi loanh quanh trong xóm.

Do bận việc nhà và nghĩ con đi chơi như mọi ngày nên gia đình không để ý. Đến 15h cùng ngày, không thấy 2 con về, gia đình mới hốt hoảng đi tìm thì nghe nói hai anh em rủ nhau đi tắm ở cầu Tổng Cáng.

Khi gia đình chạy ra sông thì thấy quần áo vắt trên một cây cọc bên bờ sông nhưng không thấy người. Nghi có chuyện không lành, những người dân trong xóm nhảy xuống sông tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai anh em nằm dưới sông, gần chân cầu.

Theo báo Người Đưa Tin, gia đình hai cháu Phụng, Mạng thuộc diện khó khăn của địa phương. Sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã Liêu Tú cũng đã vận động các nhà hảo tâm được 17 triệu đồng nhằm hỗ trợ gia đình lo chi phí an táng cho các cháu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất