Sắc màu Cuộc Sống

2 anh em họ đuối nước thương tâm tại hồ chứa tưới thanh long

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy em bị té xuống hồ nước, bé Đạt đưa tay kéo Vy lên nhưng không may Đạt cũng bị rơi xuống. Khi người thân có mặt tại hiện trường cả 2 cháu bé đã tử vong.

Chiều ngày 27/6, trao đổi với Vietnamnet, ông Phạm Trọng Nhân - Chủ tịch thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai anh em họ chết đuối thương tâm khi chơi trong vườn thanh long của gia đình.

Nạn nhân là 2 bé trai Trần Tấn Đạt (8 tuổi) và Trần Hoàng Vy (6 tuổi, em họ của Đạt), cả 2 cùng ngụ ở thôn Hiệp Thuận, xã Tân Hải, thị xã La Gi.

Thông tin ban đầu, vào chiều 26/6, bé Trần Tấn Đạt, bé Vy rủ thêm 1 bé trai theo cha của bé Đạt ra vườn thanh long ở thôn Hiệp Thuận để chơi đùa.

Gia đình tổ chức tang lễ cho bé Vy. Ảnh: Vietnamnet.

Lúc này, cha bé Đạt làm cỏ tại vườn còn 3 bé tự chơi ở gần hồ nước mà gia đình đào để chứa nước tưới thanh long. Trong lúc bất cẩn, bé Vy bị trượt chân té xuống hồ.

Thấy em bị té, bé Đạt đưa tay kéo Vy lên nhưng cũng bị rơi xuống hồ. Bé còn lại chạy vào hô hoán cho người thân biết, tuy nhiên, khi người thân có mặt, cả 2 cháu đã tử vong.

Theo báo Bình Thuận, đến khoảng 18h cùng ngày, gia đình đã vớt được thi thể hai cháu bé. Được biết, bé Đạt và Vy là anh em chú bác ruột. Bé Vy vừa học xong mẫu giáo, đã đăng ký vào lớp 1. Đạt chuẩn bị vào lớp 2 trong năm học tới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất