Sắc màu Cuộc Sống

15 khoảnh khắc tình yêu LGBT ấm áp nhất 2016

Giai Kỳ
Chia sẻ

Những nụ hôn, màn cầu hôn ngọt ngào giữa buổi diễu hành, phát biểu công khai bản thân là người đồng tính của ngôi sao... Tất cả làm nên những giây phút ấm áp cho cộng đồng LGBT thế giới.

21

Hai người đàn ông hôn nhau tại La République, Paris, Pháp. Họ đã sống chung với nhau 10 năm và kết hôn được 3 năm nay.

23

Diễn viên chuyển giới Hari Nef xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle của Anh số tháng 9.

27

Trong thời gian diễn ra Olympic Rio, tình nguyện viên Marjorie Enya đã kết hôn với Isadora Cerullo, thành viên đội bóng bầu dục Brazil. “Thế vận hội có thể có vẻ giống như một đỉnh cao, nhưng đối với tôi nó là sự khởi đầu một cuộc sống với người mình yêu”, Enya nói. “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng: tình yêu là chiến thắng.”

28

Vận động viên người Anh Tom Bosworth cũng đã cầu hôn bạn trai của mình thành công trong thế vận hội Olympic Rio.

29

Lần đầu tiên trong lịch sử của Thế vận hội Olympic, một cặp đồng tính kết hôn đã được trao huy chương. Họ là Kate và Helen Richardson-Walsh, hai cầu thủ khúc côn cầu của đội tuyển Anh đã giành được huy chương vàng trong đội khúc côn cầu.

30

Abby Wambach, cựu đội trưởng của đội bóng đá Mỹ đã được tặng một búp bê Barbie. Con búp bê đã được tạo ra bởi Mattel để vinh danh vận động viên phi thường này. Abby Wambach ngay lập tức chạy đến ôm người bạn đồng hành của mình và nói đùa: “Nó quá xấu để bán đi.”

20

Amélie Mauresmo, vận động viên quần vợt đồng tính nổi tiếng thế giới tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con thứ hai. Vì lí do này mà cô đã xin rời khỏi vị trí đội trưởng đội tuyển quần vợt Pháp. 1 ngày sau, đội tuyển Pháp thất bại trong trận chung kết Fed Cup.

33

Một cảnh sát này đã lợi dụng cuộc biểu tình đòi quyền lợi cho gay ở London để cầu hôn bạn trai mình.

34

Thành viên của một đoàn vũ công đã nhân cơ hội đoàn diễu hành ở New York để cầu hôn bạn trai.

25

Vũ công Paris Claude Cormier công bố đoạn video khiêu vũ rất lạ lùng này để ăn mừng màn “come out” của mình.

26

Đạo diễn người Mỹ Lilly Wachowski công khai mình là người chuyển giới.

31

Diễn viên Colton Haynes người Mỹ khẳng định mình là người đồng tính và đang “hạnh phúc hơn bao giờ hết” sau hàng loạt nghi vấn về giới tính của mình.

32

Ca sĩ Beatrice Martin, hay còn gọi là Coeur de Pirate, công bố trên tờ báo Noisey vào 16 tháng 6 rằng mình là người đồng tính. Cô giải thích rằng vụ xả súng ở Orlando (vụ xả súng đẫm máu nhất nước Mỹ nhằm vào hộp đêm của người đồng tính làm hơn 50 người chết) đã khiến cô quyết định công khai: “Tôi “come out” bởi vì tôi không còn phải sợ những gì mọi người nghĩ về tôi, tôi không còn sợ rằng mọi người sẽ không còn lắng nghe âm nhạc của tôi. Tôi “come out” để con gái tôi học cách yêu thương mà không phân biệt màu da, tôn giáo, giới tính, khuynh hướng tình dục. Tôi “come out” cho nạn nhân bị mất đi cuộc sống của họ, để kỉ niệm cho sự ra đi của họ.

22

Sara Ramirez, diễn viên người Mỹ khẳng định mình là người lưỡng tính trong một bài phát biểu với thanh thiếu niên LGBT vô gia cư tại hội nghị thượng đỉnh của Quỹ True Colors ở Los Angeles vào ngày 8 tháng 10.

35

Ca sĩ người Pháp Savages Jehnny Beth phát biểu trên tạp chí Out: “Tôi đã luôn luôn là người lưỡng tính.”

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất