Sắc màu Cuộc Sống

12 Cung hoàng đạo tuần mới: Bảo Bình 'cháy túi', Thần Nông mất cân bằng cuộc sống

Chia sẻ

Trong tuần mới này, có lẽ như Bảo Bình đã tự thưởng cho mình quá đà và khiến cho bản thân một lần nữa “cháy túi”. Cùng xem Bảo Bảo nhà ta giải quyết hậu quả như thế nào nhé!

Bạch Dương:

Đây có lẽ sẽ là một tuần không mấy suôn sẻ đối với Bạch Dương, tuy nhiên hãy cứ không ngừng cố gắng, những nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi. Đầu tuần, bạn có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với một số người, hãy biết kiềm chế cá tính nóng nảy của mình và đặt cái tôi xuống thấp một chút, bạn sẽ thấy mọi việc cũng không đến nỗi tồi tệ.

bạch dương

Chuyện tình cảm đầy ngọt ngào và lãng mạn sẽ chiếm hết tâm trí bạn, khiến bạn mau chóng dịu đi trạng thái “muốn bùng cháy” của mình và lấy lại năng lượng cho những ngày tiếp theo. Đến cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình, nắm bắt thời cơ và cố hết sức thôi!

Kim Ngưu:

Đầu tuần là một mở đầu tốt đẹp. Công việc của bạn trôi chảy và mọi người đều cười tươi với bạn. Bạn tạo được nhiều ấn tượng trong những ngày này. Vấn đề tài chính có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn vào giữa tuần. Không phải là bạn không có tiền, chỉ là bạn thiếu quyết đoán về việc sử dụng chúng mà thôi. Nhưng vào ngày thứ Sáu, sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị đến với bạn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn phần nào. Tuy nhiên, “vui chơi không quên nhiệm vụ” đừng quên những trách nhiệm của mình nhé!

kim ngưu

Cuối tuần, bạn sẽ có một khoảng thời gian yên bình bên cạnh nửa kia, tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là một cái ôm ấm áp để “nạp năng lượng” cho tuần tiếp theo mà thôi!

Song Tử:

Hãy sử dụng khả năng giao tiếp của bạn một cách có hiệu quả trong tuần này! Bạn có thể sẽ gặp rất nhiều người và đôi khi trò chuyện không “hợp cạ” có thể khiến bạn “phát điên”, tuy nhiên bạn cần có một thái độ mềm mỏng hơn để mọi chuyện được giải quyết một cách thuận lợi. Bạn cũng nên dành thời gian để “hâm nóng” tình cảm với nửa kia. Công việc quấn lấy bạn và tiêu tốn của bạn không ít thời gian, vì thế đừng để một nửa của mình cảm thấy bị bỏ rơi đấy!

song tử

Cuối tuần còn chần chờ gì nữa mà hãy “bung xoã” thôi, những bữa tiệc tưng bừng quẩy hết mình đang chờ đón bạn!

Cự Giải:

Những lời nói ba hoa có ảnh hưởng lớn đối với bạn vào ngày thứ hai. Nếu bạn không thích ra ngoài? Ổn thôi hãy tìm cách ở nhà! Bạn có hàng triệu kế hoạch để bỏ hết thì giờ vào đó mà. Thứ ba và thứ tư, hãy cẩn thận với những kẻ bướng bỉnh (hoặc dè dặt xung quanh vấn đề tiền bạc). Thứ năm và thứ sáu, cuối cùng bạn cũng cảm thấy sôi nổi trong trạng thái hòa đồng với mọi người xung quanh.

cự giải

Cuối tuần này, sau một tuần thực sự yên tĩnh, cảm xúc của bạn sẽ dễ dàng bị đánh thức, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim mình!

Sư Tử:

Tập trung nào! Sư Tử cần chú ý nhiều hơn đến công việc của mình, đừng quá lơ là chủ quan dẫn đến những sai lầm không đáng, có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc. Ngoài ra, bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ của mình để có thêm nhiều niềm vui và sự trải nghiệm trong cuộc sống. Những buổi trò chuyện với những người bạn mới sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn để bạn có thể đương đầu với những khó khăn và có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc.

sư tử

Những ngày cuối tuần, bạn nên có thêm những hoạt động ngoài trời như chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao để thư giãn đầu óc sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Xử Nữ:

Tuần này Xử Nữ sẽ nảy sinh những ý tưởng mới lạ, mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì những điều tưởng chừng như khó khăn sẽ được bạn giải quyết tốt đẹp một cách đầy thú vị. Trạng thái hưng phấn và tinh thần lạc quan yêu đời sẽ theo bạn suốt cả tuần. Mặc dù bạn không phải là mẫu người thích dịch chuyển đi chăng nữa, hãy chọn cho mình một chuyến đi đến một nơi hoàn toàn mới lạ để tận hưởng cảm xúc đang thăng hoa và không có dấu hiệu dừng lại. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một vài bất ngờ nho nhỏ dành cho nửa kia của mình để có một tuần mới hoàn hảo.

xử nữ

Chủ nhật này, hãy dành trọn cho mình một ngày để thư giãn nhé, bạn đã làm quá tốt rồi, cũng đến lúc nghỉ ngơi thôi!

Thiên Bình:

Sẽ có những rắc rối phức tạp không nhỏ khiến cho Thiên Bình cảm thấy khó chịu trong tuần này. Bạn dường như đang bất đồng quan điểm với những người xung quanh và chẳng thể hiểu nổi phải làm như thế nào mới là tốt nhất cho cả đôi bên. Tuy nhiên hãy cố gắng tiết chế bản thân như bạn vẫn thường làm, bạn cần khéo léo xử lí các tình huống và ứng xử thật tế nhị để mọi chuyện bớt căng thẳng hơn. Giữa tuần, hãy dành thời gian cùng với nửa kia của mình trò chuyện và nói cho người ấy biết bạn đang cảm thấy như thế nào, rất có thể nửa kia sẽ đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích dành cho bạn đấy!

thiên bình

Thứ bảy và chủ nhật, hãy ra ngoài, tìm về với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, điều này sẽ giúp cho tâm trạng của bạn ổn định hơn và bạn có thể lấy lại nhịp độ khởi động mọi thứ thật tốt cho tuần tiếp theo.

Thần Nông:

Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc, tuy nhiên bạn bè và đồng nghiệp sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả, điều bạn cần là một bộ óc đủ tỉnh táo để có thể giữ cho mọi thứ không đi lệch quỹ đạo. Cảm xúc trong tuần của bạn sẽ như một biểu đồ hình sin, có lúc đầy hưng phấn, vui vẻ nhưng có lúc lại căng thẳng, khó chịu. Hãy dành thời gian thư giãn, đọc những quyển sách hay hoặc đi đâu đó xả stress cùng hội bạn thân. Và quan trọng là hãy nghĩ đến những điều tuyệt vời bạn đã làm được, hãy tin tưởng vào bản thân mình để lấy động lực hoàn thành những thử thách phía trước.

thần nông

Cuối tuần, hãy dành hẳn một ngày để…không làm gì cả. Đây chính là lúc để những cảm xúc trong bạn có thể ngừng “đấu tranh” và trở về trạng thái cân bằng.

Nhân Mã:

Đã đến lúc thay đổi bản tính ương bướng của mình rồi đấy Nhân Mã! Bạn nên mở rộng các mối quan hệ ngoại giao và giao tiếp một cách linh hoạt để có thêm nhiều mối quan hệ thay vì cứ cố chấp xoay quanh những mối quan hệ cũ kĩ. Công việc của bạn tuần này có nhiều khó khăn, tuy nhiên đừng vội nản chí mà hãy tiếp tục cố gắng, kết quả thu được sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

nhân mã

Tình cảm của bạn và nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách an toàn và tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có nếu không muốn làm cho mọi chuyện tệ thêm. Bạn cũng nên dành thời gian đọc sách thư giãn đầu óc và nghỉ ngơi sau một tuần đầy biến động.

Ma Kết:

Một tuần mới với ngập tràn tin vui dành cho Ma Kết. Đầu tuần khá bận rộn khiến bạn xoay như chong chóng và cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên thành quả sẽ nhanh chóng đến thôi vì ngay sau đó bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi có cánh của đồng nghiệp, cấp trên cũng sẽ tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng để bạn có thể chứng tỏ khả năng của mình. Thật tuyệt vời phải không nào? Không những thế, chuyện tình cảm sẽ đầy lãng mạn và hai bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến người khác phải ghen tị.

ma kết

Túi bạn cũng sẽ “rủng rỉnh” tiền nhờ vào những nguồn thu nhập khác khiến bạn hạnh phúc ngập tràn. Cuối tuần hãy tự thưởng cho bản thân mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc một bữa ăn “sang chảnh” nhé. Tất cả đều xứng đáng mà!

Bảo Bình:

Thứ hai là một trong những ngày mà bạn phải tự lừa mình để tiếp tục công việc. Hãy tự thưởng cho mình vì bạn đã có một ngày làm việc cật lực. Vào cuối ngày, bạn có thể trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi, nhưng đó chỉ là vì cơ thể bạn đang lấy đà để bùng cháy vào thứ ba và thứ tư. Dành giữa tuần để tạo cảm hứng cho bạn bè và những thay đổi thú vị, nhưng chi tiêu càng ít càng tốt. Tài khoản ngân hàng của bạn có thể bị vơi dần vào thứ năm hoặc thứ sáu vì vậy hãy cẩn thận.

bảo bình

Cuối tuần này, bạn sẽ “cháy túi” vì bạn đã “bật chế độ hào phóng” suốt cả tuần. Bạn nên kiểm tra lại các hoạt động của mình và lập ra một kế hoạch chi tiêu cho tuần mới để tránh tình trạng tiền “bốc hơi” một lần nữa Bảo Bình nhé!

Song Ngư:

Một người ở vị trí cao sẽ nâng đỡ bạn vào đầu tuần, và bạn không nên quá tin vào may mắn. Cuộc sống thật tươi đẹp nhưng dường như bạn cảm thấy có một chút gì đó mất phương hướng. Khi cấp trên vắng mặt, hãy nổ lực giúp đỡ những người khác vào giữa tuần - và điều đó sẽ sớm được đền đáp. Nhưng nếu bạn thấy mình tham gia quá nhiều vào các hoạt động tình nguyện trong tuần này, hãy dành thứ năm hoặc thứ sáu để thư giãn bản thân cũng như nạp năng lượng.

song ngư

Cuối tuần này, cuộc sống là một trò chơi và bạn không cần biết các quy tắc. Hãy khám phá chúng!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất