Vòng quanh Thế giới

Vũ nữ diện bikini nhảy tại sự kiện từ thiện gây phản cảm

Phương An
Chia sẻ

Trong một sự kiện từ thiện được tổ chức tại một công viên tôn giáo ở Thái Lan với nhiều trẻ em tham gia, các vũ công lại diện những bộ bikini 2 mảnh và có những điệu nhảy vô cùng phản cảm.

Video: Vũ nữ diện bikini nhảy tại sự kiện từ thiện Thái Lan

Sự kiện từ thiện “Chạy với bố” diễn ra vào cuối tuần trước ở tỉnh Ayutthaya, Thái Lan, đang gây xôn xao mạng xã hội vì thuê vũ nữ mặc bikini về nhảy mở màn sự kiện. Đoạn video cho thấy, một vài vũ nữ mặc bikini 2 mảnh, đi giày cao gót bước lên sân khấu và nhún nhảy trông rất phản cảm.

Điều đáng nói hơn là sự kiện từ thiện này có rất nhiều trẻ em tham dự. Hơn nữa, sự kiện được tổ chức bên trong một công viên tôn giáo nổi tiếng của tỉnh, nơi có bức tượng linh thiêng của Luang Pu Thuad - nhà sư nổi tiếng sống vào những năm 1500.

Một vài vũ nữ mặc bikini 2 mảnh, đi giày cao gót bước lên sân khấu và nhún nhảy trên sân khấu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hành động này là không phù hợp và thiếu tôn trọng. “Những người làm sự kiện này thật vô đạo đức. Tại sao họ lại có thể để các vũ công ăn mặc như vậy mà bước lên sân khấu“, một người bức xúc.

Một người khác bình luận: “Sự kiện được tổ chức tại một công viên tôn giáo. Ai phê duyệt, đề xuất tiết mục như thế này“.

Tuy nhiên, anh Bancha Sriwichailampan, một thành viên trong ban tổ chức lại thấy không có vấn đề gì với vũ công. “Họ không nhảy quá lâu. Lúc đó tôi đang ăn nhưng tôi đã nhanh tay chụp được một bức ảnh”, anh Sriwichailampan viết khi đăng cùng một bức ảnh.

Tiết mục này khiến nhiều người nóng mắt.

Trong phần bình luận, anh Sriwichailampan cũng công khai xin lỗi các vũ công và nói rằng họ được thuê để giúp các vận động viên tham gia khởi động và cổ vũ ở vạch đích.

Suchin Chaichumsak, thống đốc Ayutthaya, cho biết ông đang có kế hoạch triệu tập các nhà tổ chức sự kiện cũng như vũ công để giải quyết sự việc. Bởi những bức ảnh và đoạn video quay cảnh vũ công ăn mặc phản cảm trình diễn trong sự kiện từ thiện sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã làm tổn hại danh tiếng của Ayutthaya, nơi nổi tiếng với những ngôi chùa lịch sử.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất