Vòng quanh Thế giới

Chồng nhẫn tâm tạt axit vào mặt vợ vì lý do ngớ ngẩn không thể chấp nhận

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Ông chồng ở Ấn Độ nhẫn tâm tạt axit vào mặt vợ để "trả thù" việc vợ mình có việc làm.

Nạn nhân trước và sau khi bị chồng tạt axit.

Theo Daily Mail, nạn nhân bị tạt axit là Zakira Ali Sheikh, hiện sống ở Mumbai, Ấn Độ. Sau khi ông chồng Roobab không muốn tiếp tục làm công việc lái xe, hoàn cảnh gia đình lâm vào khốn khó. Để kiếm tiền nuôi hai người con, Zakira quyết định xin việc làm bán thời gian. Công việc cô có được là làm xà phòng cho một xưởng sản xuất nhỏ.

Những tưởng điều này sẽ khiến gia đình đỡ vất vả hơn, thì tai hoạ lại ập đến với người phụ nữ. Ông chồng tức giận khi biết vợ có việc làm, cho rằng cô làm như vậy là xúc phạm danh dự của anh ta. Trong một phút nóng giận, Roobab đóng cửa để không ai có thể cứu giúp và thẳng tay tạt axit vào mặt vợ. Sự việc xảy ra hôm 3/11.

“Tôi đã hét lên vì đau đớn. Nhưng phải 10 phút sau anh trai tôi mới có thể vào trong để cứu giúp”, cô nhớ lại giây phút kinh hoàng hôm đó.

Cô được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch. Vụ tấn công khiến Zakira bị thương nặng và mù một bên mắt, bên còn lại cũng không thể mở to. Bà mẹ hai con đang được điều trị tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phải đưa ống thở để trợ thở.

Chi phí phẫu thuật lên đến gần 40.000 USD, trong khi gia đình cô lại quá nghèo. Hiên nay, tổ chức phi chính phủ Make Love Not Scars đang kêu gọi quyên góp từ cộng đồng để giúp đỡ trường hợp của Zakira.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất