Vòng quanh Thế giới

Trước khi đính hôn, Hoàng tử Harry từng hẹn hò với những bóng hồng xinh đẹp nào?

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Trước khi đính hôn với vị hôn phu Meghan Markle, hoàng tử Harry từng trải qua nhiều mối tình với các cô gái xinh đẹp.

Chelsy Davy

Cô gái gốc Zimbabwe là được coi là mối tình nghiêm túc đầu tiên của Hoàng tử Harry, thậm chí nhiền tin đồn rằng cặp đôi sẽ đi đến hôn nhân. Davy thậm chí từng tham gia lễ cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate năm 2011. Họ hẹn hò từ năm 2004 và chính thức chia tay năm 2011 sau nhiều lần hợp tan. Chelsy Davy từng theo học Đại học Cape Town, sau đó chuyển tới Đại học Leeds theo học ngành Luật. Quyết định này từng được cho là nỗ lực để ở gần bên Harry. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho một hãng luật và mới đây có thêm công việc trong một công ty trang sức ở Zambia. Trong một cuộc phỏng vấn, Davy tiết lộ cuộc sống của hoàng gia có lẽ không dành cho mình, khi không thể đương đầu với sự chú ý của dư luận.

Caroline Flack

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh Caroline Flack tiết lộ từng hẹn hò với hoàng tử năm 2009, qua sự giới thiệu của bạn bè chung. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định chia tay sau khi bị truyền thông chú ý. Flack từng nhắc đến chuyện tình ngắn ngủi này trong cuốn tự truyện Storm In A C Cup.

Cressida Bonas

Nữ diễn viên, người mẫu và vị hoàng tử trẻ tuổi quen nhau năm 2012 qua sự giới thiệu của công chúa Eugenie, em họ của hoàng tử. Họ hẹn hò hai năm và bất ngờ đường ai nấy đi tháng 4/2014. Cô nàng sinh ra trong gia đình quyền lực, có mẹ là Công nương Mary-Gaye Curzon, con gái Bá tước Richard Curzon. Trong thời gian hẹn hò, họ từng bị bắt gặp đi xem lễ hội âm nhạc, trận đấu bầu dục và nắm tay nhau trên đường phố London.
“Thật buồn khi họ quyết định chia tay. Nhưng đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý và đến nay họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt”, một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Ellie Goulding

Harry được cho là từng hẹn hò nữ ca sĩ Ellie Goulding, sau khi cánh phóng viên tình cờ ghi lại hình ảnh thân mật của họ tại một sự kiện vào tháng 5/2016. Họ gặp nhau tại lễ cưới của Hoàng tử William năm 2011 và được cho là đã nhắn tin qua lại với nhau kể từ đó. 
Một nguồn tin thân cận với Harry tiết lộ với The Sun rằng: “Anh ấy nói với bạn bè rẳng rất thích Ellie và cô nàng cũng vậy”.
Nữ ca sĩ hiện độc thân sau khi chia tay nhạc sĩ Dougie Poynter hồi tháng ba.

Mollie King

Ngôi sao nhạc pop Mollie King cũng được cho là từng hẹn hò với Harry năm 2012. Cả hai được nhìn thấy trong bữa tiệc tại hộp đêm ở London. Mollie từng tiết lộ từng có cuộc hẹn với hoàng tử: “Đúng, tôi đã gặp Harry”. Sau khi đường ai nấy đi mà không rõ nguyên nhân, Mollie hẹn hò với siêu mẫu David Gandy.

Florence Brudenell-Bruce

Người mẫu Florence Brudenell-Bruce và hoàng tử bị bắt gặp đang tay trong tay tình tứ năm 2011. Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi hẹn hò từ tháng 6/2011, sau khi cô nàng chia tay tay đua công thức 1 Jenson Button. Một số bạn bè của nữ người mẫu tiết lộ Florence cảm thấy mệt mỏi trước sự chú ý của truyền thông, khi hẹn hò với thành viên hoàng gia nên quyết định chấp dứt mối quan hệ này.

Harry (33 tuổi) và Markle (36 tuổi) đính hôn 16 tháng sau lần đầu gặp gỡ. Họ được giới thiệu lần đầu ở London vào tháng 7/2016 qua những người bạn chung. Đây sẽ là đám cưới đánh dấu cột mốc Meghan là cô gái Mỹ đầu tiên trở thành người của Hoàng gia Anh trong suốt hơn 80 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất