Vòng quanh Thế giới

Trêu chọc khỉ, nam thanh niên nhận kết thảm thương

Theo Metro
Chia sẻ

Nam thanh niên đẩy con vật rơi xuống nước. Tuy vậy, chú khỉ phản ứng rất nhanh, nhảy vọt lên ngay sau đó, rồi lao tới tấn công vị khách này. 

Con khỉ tại ngôi đền Tây Thiên, huyện Đức Hóa, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vừa khiến một nam thanh niên được phen hú vía sau khi dám chọc giận nó, Metro đưa tin ngày 24/4.

Nam thanh niên bị cào xước mặt vì dám chọc giận chú khỉ. Video: Metro

Trong video, khi con khỉ đang mải đứng “chải chuốt” trên một thành lan can ven hồ, một nam thanh niên lặng lẽ tiến tới gần, đẩy con vật, khiến nó mất thăng bằng và rơi xuống nước. Tuy vậy, khỉ phản ứng rất nhanh, nhảy vọt lên ngay sau đó rồi lao tới tấn công vị khách này.

Khi bị khỉ đuổi theo, nam thanh niên “3 chân 4 cẳng” chạy vào một căn nhà ở ngay gần đó. Tuy vậy, con khỉ vẫn không có ý định dừng lại, cố gắng lao vào bên trong. Một con khỉ khác thấy đồng loại bị bắt nạt cũng chạy theo, tìm cách trả thù, bảo vệ bạn.

Sau khi bị khí tấn công, phần mặt của nam thanh niên bị cào xước gần như toàn bộ. Một nhân viên tại ngôi đền cho biết: “Rất may mắn cho anh ta khi bên trong ngôi nhà có khá nhiều người. Khi thấy con khỉ hung hăng lao tới, họ nhanh chóng đuổi nó đi, nếu không hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn”.

Nam thanh niên nhận kết thảm thương vì trêu khỉ. Ảnh: Metro

Trước đó, một nam thanh niên tại Ấn Độ cũng rơi vào tình huống tương tự khi dùng ‘ngón tay thối’ trêu đùa khỉ tại thành phố Shimla, nổi tiếng vì tính tình nóng nảy, thường xuyên lang thang trên đường phố để cướp đồ ăn và đồ đạc của khách du lịch.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất