Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Vòng quanh thế giới

Thanh niên bị mắng xối xả khi ho trên tàu mà không đeo khẩu trang

Một hành khách lớn tuổi đã yêu cầu nam thanh niên ngồi phía đối diện không được ho vì sợ anh ta lây lan mầm bệnh nơi công cộng khi không mang khẩu trang.

Đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Corona, chính phủ Nhật Bản đã ra quyết định tạm dừng hoạt động trường học và du lịch trong nước để ngăn chặn sự bùng phát. Hiện tại, có hơn 256 trường hợp được xác nhận dương tính với Covid-19 ở quốc gia này, trong đó 6 ca đã tử vong. Chính vì vậy, những tuyên truyền về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn luôn được thực hiện ráo riết. Tuy nhiên, có vẻ không phải ai cũng chú ý thực thi.

Vào thứ Sáu 28/2/2020, trên một chuyến tàu điện ở Tokyo, một thanh niên có biểu hiện ho nhưng không mang khẩu trang đã khiến nhiều hành khách khác bất bình. Đoạn video ghi lại cảnh người thanh niên này bị một hành khách lớn tiếng quát đã được tài khoản Twitter @__Aerials đăng tải.

Một hành khách lớn tuổi đã yêu cầu người thanh niên trẻ ngồi phía đối diện không được ho vì sợ anh ta lây lan mầm bệnh nơi công cộng khi không mang khẩu trang.

Trong đoạn phim, cậu thanh niên trẻ ngồi bên hàng ghế trái và bắt đầu ho. Một người đàn ông đứng ở phía đối diện đã to tiếng và sấn lại gần, yêu cầu thanh niên này dừng việc ho lại. Sau khi nhắc nhở, người đàn ông lớn tuổi trở về chỗ đứng của mình, nhưng cậu thanh niên trẻ đã khiến căng thẳng leo thang khi bảo rằng hành động của vị khách vừa rồi là lập dị.

Lần này, người đàn ông lớn tuổi đã tức giận và dùng những lời lẽ nặng nề để quát nạt cậu thanh niên, cho rằng cậu đang lây lan mầm bệnh nơi công cộng. Dù sợ bị lây nhiễm, nhưng người đàn ông lại không ngại tiếp xúc mặt gần mặt với cậu thanh niên trẻ tuổi để mắng nhiếc.

Hai hành khách nữ ngồi gần đó đã can thiệp để ngăn cuộc cãi vả. Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng đã chia làm hai luồng ý kiến khác nhau mà trong đó, một bên cho rằng người đàn ông lớn tuổi nên giữ bình tĩnh, bên còn lại nhắc nhở cậu thanh niên nên ý thức mang khẩu trang vì ai cũng đang hết sức cảnh giác trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết World Of Buzz

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất