Vòng quanh Thế giới

Sao phim sex bị nhầm với tân Thủ tướng Anh

Yến Linh
Chia sẻ

Một người là tân Thủ tướng của Vương quốc Anh và người kia là một ngôi sao của ngành phim khiêu dâm. Vậy mà vì một điểm khá giống nhau, họ đã bị nhầm lẫn với nhau một cách đầy hài hước.

Sao phim sex đã nhận được hàng loạt lời chúc mừng về việc đã trở thành Nhà lãnh đạo mới của cường quốc Anh.

Sao phim khiêu dâm Teresa May (bên trái) và tân nữ Thủ tướng Anh Theresa May

Sao phim khiêu dâm Teresa May (bên trái) và tân nữ Thủ tướng Anh Theresa May

Teresa May là một người mẫu quyến rũ chuyên chụp ảnh hở hang và cũng là một ngôi sao của ngành phim người lớn. Cô không phải là Thủ tướng mới của nước Anh và cũng không phải là cựu Bộ trưởng Anh nhưng tên của cô lại gần giống với tên của tân Thủ tướng Theresa May. Chính vì lý do này, đã không ít người nhầm sao phim sex Teresa May với tân Thủ tướng Theresa May trên Twitter.

Người mẫu kiêm sao phim khiêu dâm Teresa May đã không khỏi ngỡ ngàng, kinh ngạc khi bỗng nhiên chỉ sau 24 giờ vừa qua, cô có thêm 1.000 người theo dõi trên Twitter. Đây là kết quả của những xáo động trên chính trường Anh sau vụ Brexit (người Anh bỏ phiếu đòi rời khỏi Liên minh Châu Âu - EU).

Sau khi có thông báo nữ Bộ trưởng Nội vụ Theresa May sẽ trở thành Thủ tướng tiếp theo của Anh trong ngày hôm nay (13/7), sao phim sex Teresa May đã nhận được cơn mưa những lời chúc mừng trên Twitter, nhiều trong số đó là những lời chúc mừng mang tính đùa cợt và có cả mỉa mai.

Một người dùng Twitter viết: “Tôi cho rằng Teresa May sẽ là một Thủ tướng đoan trang…. Ý tôi là cô ấy quen với việc khoe bộ ngực 'khủng' và điều đó sẽ khiến chính trường trở nên dễ chịu hơn”. Một cư dân khác bình luận: “Tôi háo hức chờ đón Teresa trở thành Thủ tướng”.

Trong một status được đưa lên mạng, nữ diễn viên phim khiêu dâm Teresa May cho biết, cô rất ngạc nhiên khi một số người thực sự nhầm cô với cựu Bộ trưởng Nội vụ Anh cũng là Thủ tướng mới của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, Teresa May cảm thấy rất phấn khích trước việc cô đột nhiên được chú ý đặc biệt.

“Tôi thấy rất buồn cười và hài hước khi có nhiều người nghĩ tôi là bà Theresa May - Thủ tướng mới của Anh. Một số người thật sự ngây ngô”, Teresa May đã viết như vậy.

Bất chấp việc đột nhiên nổi như cồn nhờ vào cái tên gần giống với tân Thủ tướng Anh, Teresa May vẫn tỏ ra cứng rắn với truyền thông. Cô này nói, “Một sự quan tâm đặc biệt của truyền thông vào báo chí… Đừng mong tôi nói chuyện với các bạn miễn phí nhé! Tôi chắc chắn các bạn sẽ không làm điều đó miễn phí và tôi cũng vậy!”.

Và giống như hầu hết các chính khách khác, Teresa May cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội để kiếm tiền. Cô đã mời gọi cư dân mạng như sau: “Nếu các bạn muốn mua một tấm hình selfie ngực trần của tôi, hãy email vào địa chỉ info@t-may.co.uk. Tôi sẽ nhanh chóng phục vụ các bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất