Vòng quanh Thế giới

Rung lắc con gái 8 tháng tới nứt xương sọ, ông bố trẻ lĩnh án 100 năm tù

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi xong việc, Ri Bambino quay về nhà thì bàng hoàng nhận ra con gái yêu nằm gục xuống sàn, bên cạnh là bạn trai với vẻ mặt dữ tợn như ác quỷ.

Jayden Straight là cư dân tại tiểu bang Iowa (Mỹ). Tháng 7/2018, nhân lúc người yêu ra ngoài có việc, Jayden - khi ấy mới 17 tuổi - đã tóm lấy con gái là Raija và điên cuồng rung lắc khiến cô bé chịu đa chấn thương nghiêm trọng dẫn đến tử vong. Bé gái 8 tháng tuổi phải chết trong đau đớn vì bị gãy xương sườn, vỡ lá lách, xuất huyết võng mạc và nứt xương sọ.

Chỉ mới 8 tháng tuổi, bé Raija đã bị bạo hành đến chết.

Trong phiên xét xử ngày 8/11, gã đã cúi đầu nhận tội danh giết người cấp độ II và một số cáo buộc liên quan. Bác sĩ cấp cứu cho Raija trước khi cô bé qua đời cho biết đây là một vụ tấn công có chủ đích, không thể bao biện với lý do tự phát. Với hành vi độc ác tột cùng này, gã thanh niên 18 tuổi phải nhận bản án 100 năm tù giam.

Chân dung gã thanh niên lạnh lùng giết cả con gái.

Khi thấy người yêu Ri Bambino trở về nhà, Jayden nhanh chân vứt thi thể đứa bé xuống đất rồi tháo chạy trước khi cô kịp phản ứng. Ngày hôm sau, gã tự động ra đầu thú nhưng không giải thích vì sao mình muốn giết con.

Ri Bambino không ngờ mình mất con chỉ vì gã bạn trai độc ác.

Ban đầu, tòa dự định tuyên Jayden 50 năm tù giam vì tội giết người cấp độ II. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, thẩm phán quyết định tăng bản án lên 100 năm vì tội cố ý gây thương tích và gây nguy hiểm cho trẻ em dẫn đến thương tích nghiêm trọng. Gã thanh niên máu lạnh sẽ không được phóng thích trước năm 2119 vì tội ác tày trời mình đã gây ra.

Bé gái qua đời vì đa chấn thương trầm trọng.

Robin Head, bà của Raija, nghẹn ngào khi nhớ về cháu gái: “Tôi mãi mãi cũng không quên được cảm giác ôm Raija trong tay, cười đùa, tập đi, tập bò cùng con bé”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất