Vòng quanh Thế giới

'Phần dưới' của người phụ nữ thế nào thì cuộc sống sang - hèn, tình duyên đen - đỏ như thế ấy

Phương An
Chia sẻ

Theo nhân tướng học, quan sát một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của người phụ nữ có thể đoán được vận mệnh sau này.

Không chỉ khuôn mặt, các phần dưới như mông, chân, bàn chân cũng có thể phần nào đoán được vận mệnh, đường tình duyên của một người phụ nữ.

Mông cao, tròn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có mông cao, tròn đầy thường là những người thoải mái, năng động. Bởi vậy, khi trái tim đang thổn thức vì ai đó, bạn sẽ không bao giờ chờ đợi mà thường chủ động tấn công. Ngược lại, khi cả hai tình cảm đã cạn, bạn sẽ lập tức chia tay, không níu kéo.

Tuy nhiên, người có mông cao tròn cũng rất dễ rung động trước những người khác giới. Mặc dù vậy, con đường tình duyên cũng gặp lắm chông gai, không mấy suôn sẻ.

Mông bẹp, lép

Đây là kiểu phụ nữ học vấn cao nhưng thành công chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn có dáng mông như thế này thì ắt bạn sẽ là một người vợ đảm, mẹ hiền.

Nhân duyên của bạn rất tốt, không thiếu người theo đuổi. Một người dịu dàng, hiền lành như bạn sẽ luôn được đối phương che chở hết lòng.

Chân dài, thẳng

Hầu hết, những cô gái có đôi chân dài, thẳng thường có vóc dáng cân đối, ưa nhìn. Đây là những người có tướng mạo cao quý, tính cách dịu dàng và sức khỏe rất tốt. Những cô nàng này thường có số mệnh đào hòa, được nhiều người theo đuổi. Vận mệnh của họ cũng tương đối tốt, cuộc sống được hưởng nhiều phú quý.

Chân ngắn, bắp chân to

Mặc dù chân ngắn, bắp chân to không được đẹp cho lắm, nhưng những người phụ nữ sở hữu kiểu chân này thường rất giỏi giang. Nếu có dáng chân này, bạn là người rất kiên định, đoan trang, điềm tĩnh, kiên nhẫn và sống rất tình cảm.

Không chỉ vậy, bạn còn là một người rất giỏi cả việc gia đình lẫn việc ngoài xã hội. Bạn luôn có thái độ lạc quan, vô cùng chung thủy trong tình yêu.

Bàn chân rộng

Người có bàn chân rộng thường phải trải qua thời trẻ nhiều vất vả, di chuyển nhiều và ít được nghỉ ngơi. Cuộc sống của bạn luôn bận rộn từ suy nghĩ đến hành động. Tuy nhiên, nhờ cách sống rộng lượng và luôn nghĩ cho người khác nên càng về hậu vận, cuộc đời bạn sẽ càng xán lạn cả về sự nghiệp, tài vận và gia đạo.

Trong tình yêu, bạn là người biết lắng nghe, quan tâm và luôn dành những điều tốt đẹp cho người ấy. Sẽ có chút lận đận khi yêu, nhưng cuộc sống hôn nhân của bạn lại khá viên mãn.

Nếu xương hông của bàn chân nhô ra, bạn là một người giỏi ngoại giao, khá nhạy bén và thích hợp với các ngành nghề về lĩnh vực kinh tế. Vận mệnh của những người sở hữu kiểu bàn chân như thế này thường không mấy suôn sẻ, gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Bàn chân hẹp, dài

Nếu bạn sở hữu đôi bàn chân dài và hẹp thì ắt hẳn bạn thuộc tướng quý nhân. Bạn thích được kẻ hầu người hạ, cơm bưng nước rót, cung phụng mình. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể khiến người khác tự nguyện giúp đỡ và gặp được quý nhân phù trợ.

Bạn là người sinh ra đã may mắn nên chỉ cần bạn muốn làm, mọi thứ nhất định sẽ tốt đẹp cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất