Vòng quanh Thế giới

Ông bố bị bắt quả tang bỏ rơi đứa con mới chào đời trong nhà thờ

Theo Mirror
Chia sẻ

Lo sợ phải đối mặt với lời đàm tiếu của những người xung quanh khi sinh con thứ 4, cặp vợ chồng ở Ấn Độ đã nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới sinh được 3 ngày.

Video: Người đàn ông vứt con mới chào đời trong nhà thờ

Sáng 1/6, Bitto (32 tuổi) và vợ là Prabitha (28 tuổi) bị cảnh sát bắt sau khi bỏ rơi đứa con mới 3 ngày tuổi tại một nhà thờ ở Edappally, bang Kerela, Ấn Độ. Theo lời khai của cặp vợ chồng, Prabitha sinh con hôm 28/5 trong bệnh viện .

Do lo sợ phải đối mặt với sự đàm tiếu của dư luận và những người xung quanh khi sinh con thứ 4, cặp vợ chồng đã nhất trí vứt bỏ đứa con mới lọt lòng. Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định trước đó dân làng và bạn bè đã cười cợt Prabitha khi cô mang thai lần nữa.

Bitto mang con vào nhà thờ.

Hành động nhẫn tâm của cặp vợ chồng đã bị camera giám sát tại nhà thờ ghi lại. Đoạn video cho thấy cặp vợ chồng ôm một em bé có quấn vải bọc màu cam bước vào nhà thờ vào khoảng 8h15 ngày 31/5. Bitto đã hôn tạm biệt lên trán con trước khi đặt bé xuống nền nhà. Tới 20h30, một nhân viên nhà thờ đã phát hiện thấy đứa bé và ngay lập tức gọi cảnh sát. Hiện đứa trẻ đã được đưa tới bệnh viện và sức khỏe ổn định.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, cặp vợ chồng bị buộc tội theo điều khoản IPC 317 (bỏ rơi trẻ em dưới 12 tuổi) và điều số 75 luật Luật trừng phạt đối với những hành vi tàn nhẫn đối với trẻ vị thành niên.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất