Mỹ đã áp dụng lệnh phong tỏa chặt chẽ với nhiều tiểu bang và thành phố trên cả nước để phòng lây lan COVID-19, khiến những địa điểm này trở nên hoang vắng.
Đến nay, các tiểu bang đông đúc dân cư như New York và California đã áp dụng lệnh phong tỏa nghiêm ngặt, yêu cầu tất cả người lao động thuộc các ngành không thiết yếu ở nhà trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành khắp đất nước.
Tính đến ngày 24/3, toàn nước Mỹ đã ghi nhận 42.732 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có 525 ca tử vong. Lệnh cấm người dân ra đường đã khiến nhiều đô thị ở đất nước này không khác gì “thành phố ma”, những con đường, những địa điểm tụ họp từng tấp nập người qua lại đã trở nên yên ắng.
Quảng trường Thời Đại thưa thớt bóng người.
Con phố quạnh quẽ ở quận Manhattan, New York.
Sân tập vắng tanh, chỉ trơ lại dãy xe bus đưa đón học sinh tại trường Caroline G Atkinson ở Freeport, New York.
Bãi đỗ xe trống rỗng đến rợn người ở Manhattan.
Trường Tiểu học Frank McCoppin ở San Francisco vắng bóng trẻ thơ.
Các trận đua ngựa ở Golden Gate Fields vẫn diễn ra, nhưng không còn khán giả phấn khích hô hào nữa.
Trường Tiểu học Longfellow ở San Francisco cũng tiêu điều vì không có học sinh.
Bãi đỗ xe tại trung tâm mua sắm The Village at Corte Madera ở Corte Madera, California.
Khung cảnh đìu hiu của một hải cảng tại Oakland.
Oracle Park, sân nhà của đội bóng chày San Francisco Giants đang tham gia giải MLB.
Tòa tháp Space Needle ở Seattle dường như cũng trở nên trơ trọi.
Phố phường im ắng tại khu trung tâm thành phố Seattle.
Hàng trăm con tàu neo đậu tại bến cảng Elliott Bay Marina.
Căn lều khám bệnh màu xanh trong khuôn viên của Trung tâm y tế Evergreen Health ở Kirkland, Washington.
Một người đeo khẩu trang đạp xe trên đường ở Auburn, Washington.
Bãi biển South Beach, Miami vắng tanh từ khi áp dụng lệnh phong tỏa.
Disney’s Magic Kingdom ở Orlando hoàn toàn yên ắng, không một bóng người.
Du khách tranh thủ tham quan Disney World ở Orlando, Florida trong ngày cuối cùng trước khi nơi này đóng cửa phòng dịch COVID-19.
Nhiều người vây quanh tàu không gian Millennium Falcon của loạt phim Star Wars tại Disney’s Hollywood Studios trước ngày công viên ngừng hoạt động.
Xu hướng làm đẹp năm 2024 không chỉ phản ánh sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp làm đẹp mà còn thể hiện ý thức ngày càng cao về sức khỏe, môi trường và sự tự nhiên.
Sau khi xem được bài toán của con gái, ông bố bức xúc và gọi điện trao đổi với giáo viên. Tuy nhiên, lời giải thích của cô giáo vẫn không được lòng ông bố này.
Chiều ngày 28.12.2024 vừa qua, sự kiện với chủ đề “The Journey of DISCOVER YOUR SOUL” từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên HARNN đã mang đến bất ngờ đầy thú vị cho khách hàng khi công Đại sứ thương hiệu HARNN tại Việt Nam là Hannah Olala với chai nước hoa “HER ROSE” được chính Hannah điều chế hương thơm cùng các nghệ nhân Thái Lan.