Tung áo ngực lên trời, những nữ sinh của Học viện hàng không Ngôi sao Phương Đông, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc muốn gửi một thông điệp về nhận thức căn bệnh ung thư vú, nhưng không phải ai cũng nhận thức giống các cô.
Mới đây, những hình ảnh về dàn nữ sinh của Học viện hàng không Ngôi sao Phương Đông, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc tung áo ngực lên trời để kêu gọi nâng cao nhận thức về ung thư vú đã gây bão dư luận.
Lấy ý tưởng từ “Ngày không áo ngực” - Pink Bra Bazaar, một nhóm nữ sinh trường hàng không ở Thành Đô đã thực hiện một bộ ảnh tung áo ngực lên trời để thu hút sự chú ý của mọi người, mục đích là hướng mọi người đến những lợi ích sức khỏe.
Được biết, mục đích của những nữ sinh này cũng giống như của tổ chức Pink Bra Bazaar, một tổ chức từ thiện của Pháp, hoạt động với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.
Tuy không thể có ảnh hưởng sâu rộng như hoạt động của tổ chức Pink Bra Bazaar để có thể tuyên truyền rộng rãi về các biện pháp phòng ngừa, điều trị ung thư vú, ủng hộ, giúp đỡ những phụ nữ mắc phải căn bệnh quái ác này nhưng những nữ sinh này hi vọng trong phạm vi của mình, có thể giúp đỡ được ít nhiều người khác.
Mặc dù có mục đích tốt đẹp và ý nghĩa nhưng có vẻ như hành động của những nữ sinh viên này không nhận được nhiều đồng tình, ủng hộ của dư luận.
Nhiều người thậm chí còn cho rằng những cô gái trẻ mượn danh hành động ý nghĩa để chơi trội, gây sự chú ý, muốn nổi tiếng ảo.
Số khác chỉ trích những nữ sinh này là “ăn no rửng mỡ”, “lố bịch và học đòi không đúng kiểu” khi bắt chước những hoạt động cộng đồng của phương Tây khi mà hai nền văn hóa hoàn toàn khác nhau về độ cởi mở.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.