Vòng quanh Thế giới

Những quảng cáo trong thang máy 'bá đạo' nhất mọi thời đại

Theo Bright Side
Chia sẻ

Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu hiệu: “Bấm vào thang máy là bạn được sinh ra thêm lần nữa”.

Trung tâm Khoa học Great Lakes ở Cleveland, Mỹ muốn cho mọi người có thêm hiểu biết về các bộ phận bên trong cơ thể người.

Dao nhà bạn không thể cắt được tôm hùm, hãy tìm đến ngay những con dao của hãng Kagatani của Nhật Bản với 120 năm kinh nghiệm trong ngành.

Khi tình yêu không còn vẹn nguyên, ly hôn là giải pháp “vẹn cả đôi bên”. Đây chính là phương châm mà một công ty luật tại Đức muốn truyền tải ngay trên “thang máy ly hôn” của họ.

Quảng cáo này được thực hiện trước khi bộ phim Siêu nhân trở lại được phát hành vào năm 2006 tại một rạp chiếu phim ở Brazil.

Để làm được điều này, bạn hãy tìm đến phòng tập thể hình Gold. Nơi đây là một chuỗi lớn các phòng tập thể dục quốc tế, nổi tiếng khắp Canada và Mỹ. Nó được thành lập năm 1965 bởi nhà vận động viên và thương gia người Mỹ, Joe Gold.

Nếu lo sợ bị hói đầu, hãy tìm ngay đến sản phẩm kích thích mọc tóc Power 1 + 4 từ Ấn Độ,

Nếu cân nặng của bạn có vấn đề, hãy tìm đến với phòng khám của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa cho bạn lời giải đáp cũng như phương pháp trị liệu.

Générations là một đài phát thanh của Pháp nằm ở Paris và dành cho một số thể loại như hip-hop, nhạc soul và disco. Để vào được đây, bạn cần thực hiện thao tác Highfive.

Đây là những buồng thang máy được thiết kế giống với chiếc xe Ford Escape. Nó được đặt tại Trung Quốc và được đưa vào hoạt động vào tháng 1/2004.

Quảng cáo này được thực hiện khi bộ phim Vùng đất quỷ dữ được công chiếu vào năm 2007 tại Kiev, Ukraine.

Thực tế thì đây chỉ là một chiếc thang máy có được thiết kế theo định dạng 3D. Nó được thiết kế bởi nghệ sĩ Andrew Walkerto.

Thang máy tự do ở Thụy Sĩ, nơi mà người ta có thể ngắm gần như hầu hết đất nước xinh đẹp này.

Sau khi ngôi trường Shams Taekwondo phát hành quảng cáo này nhân lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, số cuộc gọi họ nhận được tăng 15% so với thông thường, thậm chí còn phải mở rộng trường học.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất