Vòng quanh Thế giới

Những đôi giày của Đệ nhất Phu nhân Mỹ trong mùa bão

Thảo Dương
Chia sẻ

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã có chuyến bay từ thủ đô Washington D.C. tới Fort Myers, Florida sáng thứ Năm (14/9) cùng chồng, Tổng thống Donal Trump để thăm những người dân bị ảnh hưởng bởi siêu bão Irma.

Khác như hai lần trước, trong chuyến thăm lần này, bà đã thay đổi sang một hình ảnh năng động với một chiếc áo sơ mi xanh giản dị, quần jean skinny trắng và giày thể thao Converse Chuck Taylor All Star.

Tháng trước, Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã gây ồn ào khi đi một đôi giày cao gót đen đến thăm các khu vực bị bão Hurvey tàn phá. Ở chuyến thăm lần thứ hai, bà vẫn tiếp tục đi một đôi dày cao gót da rắn hiệu Manolo Blahnik trị giá 650 USD.

Bà Trump đi giày thể thao Converse (trái) và một lần khác bà đi giày cao gót da rắn hiệu Manolo Blahnik (phải).

Bà Trump bị chì trích thiếu tôn trọng khi đi giày cao gót để thăm nạn nhân sau khi bão Harvey quét qua ở Houston. Với lần này, ban đầu Phu nhân Tổng thống Trump mặc chiếc áo Chanel màu đen trị giá 600 USD, nhưng sau đó, bà đã nhanh chóng thay đổi thành một chiếc áo sơ-mi giản dị, quần jean skinny trắng và đôi giày thể thao Converse trị giá 50 USD trên chiếc Air Force One trước khi máy bay hạ cánh.

Người dân Mỹ đã thấy Đệ nhất Phu nhân của mình mặc chiếc áo sơ mi màu xanh ô liu kết hợp với quần jean và kính mát, đôi giày thể thao Chuck Taylor All Star, thậm chí bà còn buộc tóc đuôi ngựa dưới chiếc mũ bóng chày màu trắng. Bà đã để lại chiếc túi xách hiệu Hermes Birkin màu đen trị giá 12.200 USD của mình trên máy bay.

Đệ nhất phu nhân được chụp hình khi bước ra khỏi Căn cứ không quân tại Sân bay Quốc tế Southwest Florida ở Fort Myers cùng chồng Tổng thống Trump.

Melania đứng bên cạnh chồng bà khi tổng thống đang nói chuyện với Thống đốc bang Florida trong một cuộc họp báo về cơn bão Irma ngay tại sân bay.

Nhóm sau đó đã đi phân phát thức ăn và nước sạch cho những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão:

Tổng thống Trump và phu nhân Melania dùng găng tay một lần trước khi phát thực phẩm.

Cả hai đều mỉm cười khi họ chụp ảnh cùng nhau.

Sau khi kết thúc chuyến thăm tới Florida, Melania đã nhanh chóng thay lại trang phục bình thường khi quay trở lại thủ đô Washington D.C. Với lần xuất hiện ngay sau đó, bà Melania Trump đã kết hợp đôi giày Chanel giá 750 USD với quần kaki và một chiếc áo khoác safari màu đen, cũng như cặp kính mát.

Có vẻ như, bà đã từ bỏ những đôi giày cao gót gây phản ứng dữ dội trên truyền thông trong hai chuyến thăm trước đó, bà trở về với bộ trang phục mới nhất của mình bằng túi Birkin màu đen của Hermes và đôi giày hiệu Chanel.

Giày Chanel giá 750 USD và Túi Birkin màu đen của Hermes giá 12.200 USD

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Dương

Tin mới nhất