Vòng quanh Thế giới

Nhảy cầu tự tử nhưng bình an vô sự, lại khiến người đi xe hơi chết thảm

Anh Anh
Chia sẻ

Cú nhảy cầu tự tử của một cậu bé 12 tuổi người Mỹ lại vô tình kéo theo cái chết thảm cho cô gái đang di chuyển bên dưới. 

Nạn nhân Marisa Harris.

Theo The Sun, nạn nhân là Marisa Harris, 22 tuổi. Sự việc hy hữu này xảy ra ở bang Virginia hôm 28/10. Khi tai nạn xảy ra, Marisa và bạn trai đang chạy xe trên đường. Bỗng nhiên, một cậu bé nhảy cầu tự tử từ độ cao 10 m đã rơi xuống trúng chiếc xe.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra tại nạn, Harris và bạn trai đang lưu thông trên tuyến đường Interstate 66, đoạn qua chiếc cầu vượt Cedar Lane. Sự cố khiến Marisa tử vong ngay tại chỗ. Bạn trai ngồi ở ghế bên cạnh nên không bị thương. Sau khi va chạm xảy ra, anh đã nhanh chóng chộp lấy vô lăng và dừng xe.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát cho biết cậu bé 12 tuổi rơi từ trên cầu xuống vì muốn tự tử. Tuy nhiên, cậu bé chỉ bị thương và đã đưa tới bệnh viện để điều trị.

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Nghiên cứu và Kiểm soát Dịch bệnh, có 711 trẻ em 12 tuổi ở Mỹ đã tự tử trong giai đoạn 1999-2015, trong đó có 507 bé trai và 204 bé gái. Con số tự tử ở trẻ trong độ tuổi 5-12 là 1.309.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất