Vòng quanh Thế giới

Đám đông nhiệt tình cứu người tự tử vô tình làm anh chết nhanh hơn

Chia sẻ

Dù cảnh sát đang cố gắng thuyết phục người đàn ông có ý muốn tự tử trên cột đèn nhưng một số khác vì quá sốt sắng cứu người đã tìm mọi cách để can thiệp. Quá bực mình người đàn ông xấu số đã bật nhảy xuống đất, lệch khỏi đệm cứu hộ.

Gần đây, người dân Trung Quốc bị lên án gay gắt bởi thái độ bàng quan khi người lạ đối mặt với hoàn cảnh khó khăn hoặc bị tai nạn trên đường, tuy nhiên chuyện sẽ thế nào nếu lòng tốt và sự quan tâm đến từ những người quá “manh động” và sốt sắng giúp đỡ người khác?

Một người đàn ông tuyệt vọng đã trèo lên cột đèn cao 10m của trung tâm Thành phố Changsha, Trung Quốc vào buổi sáng sớm hôm thứ Ba tuần vừa rồi để cố gắng kết liễu bản thân.

Ngay lập tức cảnh sát được báo cáo vụ việc và có mặt để giải quyết, chuẩn bị kỹ càng tấm nệm căng đầy ngay phía dưới để phòng trừ sự cố. Họ đã cố gắng thuyết phục người đàn ông bình tĩnh và có vẻ đã gần thành công.

2805TuTu5

Người đàn ông có chút lưỡng lự trước khi tự kết liễu chính mình.

2805TuTu7

Cảnh sát và người dan chuẩn bị kỹ càng phía dưới….

Tuy nhiên, ngay sau đó người đàn ông khốn khổ đổi ý, trèo lên đỉnh cao nhất của cột đèn. Chênh vênh trên đó được khoảng gần 4 tiếng đồng hồ, một số người quá sốt ruột quyếtđịnh phải ra tay giúp người đàn ông này một phen!

Họ vội vàng dùng chổi với ý định xô đẩy người đàn ông như con rối cho rơi xuống phía dưới, nơi có miếng nệm an toàn.

2805TuTu2

Nhưng chổi đâu có đủ dài, vô tác dụng. Một thanh nhựa dài 3m được huy động ngay lập tức để chọc chọc vào người đàn ông đang có ý định nhảy xuống tự tử. Người đàn ông có vẻ bắt đầu khó chịu vì bị làm phiền, trong khi đó cảnh sát có vẻ bàng quan trước những hành vi của những người này.

2805TuTu4

Quá bực bội bởi những người không liên quan, người đàn ông quyết định nhảy xuống phía dưới, đúng theo ý nguyện những người có lòng tốt nhiệt tình. Tuy nhiên thật không may, lệch một chút khỏi tấm nệm hơi, người đàn ông rơi từ độ cao hơn 10m xuống nền đất cứng.

2805TuTu1

2805TuTu3

Cứu thương lập tức có mặt, tuy nhiên tiên lượng tình trạng người đàn ông này rất xấu.

2805TuTu

Cảnh sát lập tức đã tiến hành tạm thời bắt giữ những người “nhiệt tình cứu giúp” người tự tử này để tìm hiểu hành vi “giúp người” nhưng gây ra hậu quả đáng tiếc nói trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất