Vòng quanh Thế giới

Không đủ can đảm tự tử, người đàn ông thuê 4 người giết mình để gia đình được hưởng bảo hiểm

Theo Timesofindia
Chia sẻ

Điều tra về vụ một doanh nhân bị giết chết, cảnh sát phát hiện chính anh ta đã tự lên kế hoạch và thuê người tới giết mình.

Vào khoảng 8h30 sáng 10/6, thi thể của anh Gaurav Bansal, 40 tuổi, một doanh nhân sống ở phía đông Delhi, Ấn Độ, được tìm thấy treo trên cây gần hồ ở thị trấn Baprola, gần biên giới Delhi-Haryana. Trước đó, vào ngày 9/6, các thành viên trong gia đình anh Bansal nói rằng anh ta tới cửa hàng của mình ở Karkardooma nhưng không thấy trở về, nên họ đã báo tin anh Bansal mất tích với cảnh sát.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho rằng anh Bansal đã bị giết ít nhất bởi 2 người đàn ông, những người đã dàn dựng đây là một vụ tự sát bằng cách treo thi thể của nạn nhân lên cây. Tuy nhiên, do 2 tay của anh Bansal đều bị trói nên cảnh sát nhanh chóng nhận ra đây hoàn toàn không phải là một vụ tự sát.

Tuy nhiên, sau khi mở cuộc điều tra về cái chết của doanh nhân này, cảnh sát phát hiện chính Bansal đã thuê người khác tới giết mình để gia đình của anh có thể nhận được khoản tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 10 triệu rupee (hơn 3 tỷ đồng).

Anh Gaurav Bansal, người tự thuê người về giết chính mình.

Cảnh sát cho biết, anh Bansal vốn muốn tự tử nhưng anh ta lại không đủ dũng khí để làm việc đó. Vì vậy, anh ta đã lên kế hoạch giết người dành cho chính mình rồi thuê 4 người khác tới ngôi làng ở Karkardooma để giết mình, trong đó có một người chưa đủ tuổi thành niên.

3 trong số bị cáo được cảnh sát xác định là Manoj Yadav (21 tuổi, một người bán rau), Suraj (18 tuổi, sinh viên), Sumit (26 tuổi, thợ may). 3 bị cáo đều đã bị bắt còn người thứ 4 chưa đủ tuổi thành niên đang bị theo dõi. Bên cạnh đó, người chưa thành niên cũng từng liên lạc trực tiếp với anh Bansal.

Tại đồn cảnh sát, các bị cáo khai rằng ban đầu họ định bắn chết Bansal nhưng một kẻ buôn bán vũ khí đã từ chối bán súng lục cho người chưa đủ tuổi thành niên. Bansal sau đó đã mua một sợi dây, thuyết phục họ treo anh ta lên. Bansal nói rằng làm việc này chính là giúp anh ta và gia đình anh, đồng thời anh hứa sẽ trả cho họ số tiền 90.000 rupee (khoảng 27,5 triệu đồng).

Vào ngày xảy ra vụ án, anh Bansal đã tới Mohan Garden hẹn gặp người chưa thành niên và chọn nơi anh ta sẽ bị giết. Sau đó, anh yêu cầu nhóm giết người trói tay mình lại giữ thẻ căn cước gần cơ thể để cảnh sát có thể nhận dạng anh ta dễ dàng. Sau khi giết người thành công, nhóm này còn lấy điện thoại của Bansal và gọi vào số khác để xem nó còn hoạt động được nữa hay không.

Theo cảnh sát, nguyên nhân sâu xa khiến Bansal có hành động như vậy là do anh đã chịu tổn thất nặng nề trong việc kinh doanh từ vài tháng trước. Cụ thể, anh đã vay một khoản tiền lớn từ kẻ cho vay nặng lãi và không thể trả cho họ do lãi suất quá cao.

Anh Bansal sau đó cũng bắt đầu hợp tác kinh doanh với anh rể của mình nhưng công việc cũng chẳng hề suôn sẻ. Trong thời gian gần đây, Bansal đã mở một cửa hàng tạp hóa. Doanh nhân này cũng bị trầm cảm và từng trải qua thời gian điều trị.

Chia sẻ

Theo

Timesofindia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất