Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông say xỉn nôn mửa, chửi thề khiến hành khách lắc đầu ngao ngán

Thiên Ân
Chia sẻ

Uống hết 3/4 chai rượu whisky khiến nam hành khách không kiểm soát được hành động, nôn mửa ở ghế ngồi và thậm chí chửi thề trên chuyến bay.

Hành khách nôn mửa trên máy bay khi uống rượu say và không làm chủ được hành động.

Một hành khách say xỉn trên chuyến bay của hãng Ryanair với lịch trình từ Manchester đến Tenerife (Anh) đã gây ra “ác mộng” cho những người khác bằng cách “leo cửa thoát hiểm khẩn cấp” khi máy bay đang ở độ cao 35.000ft (11.000 mét).

Những bức ảnh kinh khủng cho thấy vị khách du lịch nôn lên ghế của anh ta sau khi uống hết 3/4 chai rượu whisky.

Người đàn ông vấp ngã và bước đi loạng choạng trên máy bay tại sân bay Manchester vào ngày 1/8.

Và khoảng một giờ trong chuyến bay, khách du lịch đã nôn mửa và vòng tay qua cửa thoát hiểm khẩn cấp.

“Mọi người ở đó nghĩ 'chuyện quái gì đang xảy ra ở đây vậy? Ai cũng đều rất sợ hãi. Mọi người ngồi trong bán kính 10 ghế đều biết rõ tình hình. Thật tồi tệ. Đó là một cơn ác mộng. Sự việc khiến chuyến bay 4 tiếng rưỡi như thể kéo dài 12 tiếng. Mọi người đều cảm thấy kinh hãi”, Alan Wild, hành khách có mặt trên máy bay với bạn gái và con trai riêng 11 tuổi, nói.

Người cha, đến từ Cheshire, nói với Sun Online: “Anh chàng này đã lên máy bay và quấy rầy người khác. Anh ta đi tới cửa và chửi thề với các tiếp viên bằng giọng ồn ào tới mức con trai 11 tuổi của tôi còn biết anh ta say tới mức nào”.

Hãng Ryanair đã xin lỗi các hành khác vì “sự bất tiện gây ra cho các hành khách khác”.

Người đàn ông, người được cho là say xỉn đến mức không thể thắt dây an toàn hoặc đi bộ đều đặn, nôn mửa trong chuyến bay.

Ông Wild, một kỹ sư, nói thêm: “Bạn có thể tưởng tượng ra mùi. Tôi thấy túi của anh ta mở ra. Anh ta đã uống hết 3/4 chai rượu whisky. Đội ngũ phi hành đoàn đã để anh ta nôn mửa trong khoảng 20 phút. Anh ta không thể tự mình giải quyết, bạn của anh ta cố giải quyết vấn đề với anh ta. Sau đó, anh ta ngồi đó nhổ nước bọt trên sàn và trèo qua cửa thoát hiểm khẩn cấp. Anh ta vung tay ở khắp nơi”.

Các hãng hàng không gần đây đã áp đặt lệnh cấm đưa rượu lên máy bay. Họ thường gửi email tới hành khách trước mỗi hành trình để nhắc nhở họ. Tuy nhiên, người đàn ông trên, bằng cách nào đó, vẫn lên được chuyến bay ở Manchester.

“Vì sự an toàn và thoải mái của khách hàng và phi hành đoàn của chúng tôi, chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt liên quan đến các khách hàng gây rối hoặc chịu ảnh hưởng của rượu“, người phát ngôn của hãng Ryanair xác nhận.

Nhưng tuyên bố của hãng nói thêm: “Trong hầu hết các trường hợp, khách hàng quấy nhiễu khi làm thủ tục hoặc gây ồn ào tại cổng lên máy bay sẽ không được phép lên máy bay. Nếu một khách hàng cư xử theo cách không thể chấp nhận trên chuyến bay, các tiếp sẽ thông báo cho cơ trưởng”.

“Cơ trưởng và phi hành đoàn sau đó sẽ quyết định cách đối phó với khách hàng vi phạm. Bất kỳ khách hàng nào có hành vi gây rối trong chuyến bay sẽ bị phi hành đoàn hoặc cơ trưởng cảnh báo. Nếu họ tiếp tục gây rối, cảnh sát sẽ được gọi và máy bay buộc phải hạ cánh. Chúng tôi chân thành hối tiếc về sự bất tiện gây ra cho các hành khách khác trên chuyến bay này”.

Trước đó hồi tháng 7, một đoàn khách du lịch cũng quậy phá và nôn mửa trên máy bay của hãng Ryanair.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất