Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Vòng quanh thế giới

Một doanh nghiệp tại Chiết Giang xây xưởng làm khẩu trang chỉ trong 72 giờ

Doanh nghiệp buộc phải xây dựng cấp tốc những xưởng làm khẩu trang để đáp ứng nhu cầu của người dân Trung Quốc hiện nay.

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới virus Corona nCoV đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc, thứ vật dụng luôn khan hiếm lúc này là khẩu trang y tế. Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân, nhiều doanh nghiệp phải dốc sức xây thêm các xưởng sản xuất khẩu trang để tăng lượng sản phẩn. Mới đây, một doanh nghiệp đã xây dựng một xưởng làm khẩu trang chỉ trong vòng 72 giờ khiến không ít người phải bất ngờ thán phục.

Theo truyền thông đưa tin, doanh nghiệp tại Giang Sơn, tỉnh Chiết Giang đã xây dựng một nhà máy sản xuất khẩu trang chỉ trong 72 giờ. Hiện tại, xưởng nãy đã bắt đầu sản xuất quần áo bảo hộ và dây chuyền sản xuất khẩu trang đang được vận hành. Ước tính công suất sản xuất có thể đạt 1,2 triệu khẩu trang và 30.000 quần áo bảo hộ. Hiện tại, những lô hàng đầu tiên đã được vận chuyển đến Bệnh viện tại Vũ Hán.

Trước đó tại huyện Nhạc Trì, một huyện nghèo ở thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, cũng đã có doanh nghiệp xây dựng một nhà máy sản xuất khẩu trang y tế trong vòng 72 giờ. Hiện tại, nhà máy này có công suất hơn 40.000 khẩu trang y tế/ngày và sẽ tiếp tục mở rộng

Các nhà chức trách tại Trung Quốc cho biết, sản lượng khẩu trang hàng ngày hiện nay trên toàn quốc đạt 14,80 triệu chiếc, sản lượng quần áo bảo hộ y tế hàng ngày đạt 31.600 chiếc và số lượng này đang tiếp tục tăng để đáp ứng nhu cầu tại các thành phố là tâm dịch như Vũ Hán.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Ngọc Trâm

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất