Vòng quanh Thế giới

Miếng pizza cho người vô gia cư, nhưng ngờ đâu ông ấy là…

Theo Brightside
Chia sẻ

Đôi khi một khoảnh khắc thoáng qua, tưởng sẽ nhanh chóng phai mờ nhưng một khi mang ý nghĩa tốt đẹp, nó sẽ để lại ấn tượng và được ghi nhớ bởi những người mà ta không thể tưởng tượng.

Một câu chuyện tưởng như rất đỗi bình thường của lòng tốt dành cho những con người vô gia cư khốn khó. Đó là một người phụ nữ Pháp có tên là Karrine Gombeau hiện đang trong kỳ nghỉ ở Mỹ. Như bao người khác du lịch đến đây, cô cũng dành thời gian cùng chồng và con trai 15 tuổi của mình trải nghiệm các con phố đông đúc và sầm uất.

2006VoGiaCu1

Karine Gombeau và diễn viên nổi tiếng Gere đứng chung trong một khuôn hình được chụp lại và đăng trên báo.

Trên con phố đó, cô và gia đình chợt nhìn thấy một người đàn ông có vẻ khốn khó, đang đào bới một thùng rác. Dáng vẻ của ông cho thấy có lẽ ông là một người vô gia cư, cũng giống như hàng ngàn con người không nhà cửa ở cái thành phố giàu có này, họ luôn phải chật vật kiếm miếng ăn qua ngày.

2006VoGiaCu2

Khó ai có thể nhận ra người đàn ông cầm túi trong ảnh là diễn viên lừng danh Richard Gere

Lòng thương người trào dâng, cô đã chủ động tiến đến và ngỏ ý muốn mời anh phần Pizza còn lại từ nhà hàng mà cô vừa ghé qua. Nhưng ông ấy hỏi lại: “Có gì trong túi thế?”.

Vốn là người Pháp có vốn tiếng Anh hạn hẹp, cô vẫn cố gắng để trả lời ông bằng nửa giọng nói nửa Anh nửa Pháp của mình: “Xin lỗi, nhưng phần bánh này đã khá lạnh rồi”. Người đàn ông đáp lại lòng tốt của cô bằng lời chúc: “Cảm ơn rất nhiều, Chúc sẽ ban phước cho cô!”

2006VoGiaCu3

Nữ du khách Pháp mời người đàn ông lam lũ trên phố miếng Pizza

2006VoGiaCu4

Hình ảnh đó lên báo Mỹ, và nữ du khách Pháp không hề biết mình vừa mời Pizza một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, đang thực hiện cảnh quay.

Chuyện sẽ chỉ như vậy nếu không tình cờ hai ngày sau, một nhân viên khách sạn mà gia đình cô đang ở đã chỉ cho cô thấy một bức ảnh của chính cô và người đàn ông nọ, trên một tờ báo lớn của New York.

Sự thật bất ngờ rằng hóa ra, toàn bộ hành vi tốt đẹp của cô đã rơi vào ống kính của bộ phim “Time out of Mind”, và cô đã vô tình được đứng cạnh diễn viên chính người Mỹ từng đạt được hàng loạt đề cử và giải Quả Cầu Vàng nổi tiếng Richard Gere, ông cũng từng lọt vào danh sách 50 Người đẹp nhất thế giới do Tạp chí People bình chọn.

2006VoGiaCu6

Sự việc này giống như một cơn gió thoảng qua và có lẽ sẽ không để lại ấn tượng gì với bản thân cô gái người Pháp ấy. Nhưng chắc chắn, hình ảnh cô và khoảnh khắc tuyệt đẹp về lòng nhân ái của cô sẽ để lại dấu ấn khó phai với chàng diễn viên nổi tiếng và đoàn làm phim nọ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Brightside

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất