Vòng quanh Thế giới

Kỳ quặc người phụ nữ liếm tay nắm cửa để 'phản đối COVID-19'

Theo Newsweek
Chia sẻ

Khi bị chất vấn, người phụ nữ tuyên bố cô liếm tay cầm của tủ đông là để "phản đối virus corona".

Vào chiều 14/3, một người phụ nữ giấu tên (53 tuổi) đã có những hành vi không hợp vệ sinh tại cửa hàng Festival Food ở Marshfield, bang Wisconsin, Mỹ, khi quản lý của cửa hàng đang khử trùng tay nắm cửa tủ đông. “Trong khi vệ sinh tay cầm của tủ đông, quản lý của cửa hàng anh Marty nhìn thấy một người phụ nữ tiến tới gần anh ta và liếm tay nắm cửa tủ đông“, báo cáo của cảnh sát ghi rõ.

Anh Marty ngay lập tức làm sạch lại tay cầm của tủ đông trước khi nhắc nhở người phụ nữ kia. Tuy nhiên, thay vì nhận lỗi, người phụ nữ này lại cãi cố và cuối cùng anh Marty phải báo cho cảnh sát nhờ giải quyết.

Người phụ nữ liếm tay nắm cửa tủ đông để “phản đối virus corona”. Ảnh minh họa

Người phụ nữ này sau đó khai với cảnh sát rằng hành động của cô là “để phản đối dịch COVID-19”. Cô không thực hiện hành vi tương tự ở nơi khác. Không có hành động pháp lý nào được đưa ra sau đó.

Các chuyên gia y tế cảnh báo, virus corona có khả năng lây nhiễm và tỷ lệ tử vong cao. Dịch COVID-19 sẽ tiếp tục lan rộng vượt mức kiểm soát, trừ khi biện pháp vệ sinh được thực hiện nghiêm ngặt bao gồm việc thường xuyên khử trùng các bề mặt trong đó có tay nắm cửa.

Tại Mỹ, nhiều khu vực đã yêu cầu các cửa hàng tạm ngừng hoạt động, các địa điểm công cộng phải đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Tuy nhiên, các cửa hàng tạp hóa, được coi là các doanh nghiệp thiết yếu, vẫn được mở cửa.

Gần đây, một cô gái 22 tuổi ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, người có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội đã bắt đầu “thử thách virus corona” bằng cách đăng tải một đoạn video dài 6 giây quay cảnh cô ta liếm bồn cầu trên máy bay. Đoạn video sau khi được đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, thậm chí nhiều cư dân mạng cũng cho rằng nên bắt giam cô gái này vì hành động đó. Trang mạng xã hội của cô gái cũng bị đánh sập sau khi đăng tải đoạn video kia.

Cô gái liếm bồn cầu trên máy bay.

Chia sẻ

Theo

Newsweek

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất