Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ người đàn ông có thể dùng lưỡi chạm tới trán

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Với cấu tạo đặc biệt trên trên khuôn mặt, người đàn ông đến từ Nepal có khả năng "liếm trán" vô cùng điệu nghệ. Tuy nhiên, khả năng này cũng khiến anh gặp không ít phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

Cận cảnh Yagya thể hiện khả năng của mình.

Yagya Bahadur Katuwal, 35 tuổi, một tài xế xe buýt đến từ Urlabari, Nepal đang ôm hy vọng trở thành một người nắm giữ kỷ lục Guinness nhờ khả năng đặc biệt của mình. Yagya tuyên bố rằng anh có chiếc lưỡi dài nhất thế giới khi có thể dùng lưỡi chạm đến vùng trán trên khuôn mặt.

Yagya đã trở nên nổi tiếng sau khi được một người bạn ở địa phương ghi lại khoảnh khắc anh đang liếm trán mình và tung lên mạng xã hội.

Trái với mong đợi của mình, khả năng của Yagya đã cấm thể hiện trong giờ làm việc vì khiến cho trẻ em và nhóm học sinh hoảng sợ.

Yagya Bahadur Katuwal, 35 tuổi có thể dùng lưỡi liếm trán của mình.

“Lũ trẻ không bao giờ dám đến gần tôi, thậm chí có đứa còn sợ đến mức tè ra quần. Ngay cả người lớn cũng điếng người khi nhìn thấy khả năng kỳ dị của tôi. Nếu phải đóng phim kinh dị, có lẽ tôi chẳng cần phải hóa trang cũng có thể dọa người”, Yagya cho hay.

Tuy nhiên, Yagya không lấy làm phiền cho lắm khi nghe những lời phàn nàn xung quanh, thậm chí anh còn thấy bản thân “thật tuyệt khi làm như vậy”. Hiện tại, Yagya đang hy vọng khả năng kỳ dị của mình có thể được Guinness công nhận.

“Yagya đã phát hiện ra khả năng của mình từ rất sớm và đã tập luyện nhiều lần. Anh ấy chỉ có một chiếc răng và có lẽ đó chính là điều giúp Yagya có thể làm được điều tuyệt vời ấy”, Puskar Nepal, người bạn đã ghi hình cho Yagya cho hay.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất