Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Anh William lên bìa tạp chí dành cho người đồng tính

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Lần đầu tiên một thành viên Hoàng gia Anh trở thành gương mặt trang bìa Tạp chí Attitude – một tạp chí chuyên về thời trang – phong cách sống của người đồng tính ở Anh.

Hoàng tử William đã trở thành thành viên Hoàng gia đầu tiên trở thành gương mặt trang bìa cho một tạp chí dành cho cộng đồng LGBT của Anh - tạp chí Attitude. Ngoài ra, ngài Công tước xứ Cambridge còn có cuộc trao đổi thoải mái về vấn đề kỳ thị và bắt nạt người đồng tính vẫn đang diễn ra phổ biến không chỉ ở Anh mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.

Trên trang bìa tạp chí được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Leigh Keily, Hoàng tử William thể hiện một phong thái tự nhiên và một nụ cười khá tươi tắn.

1 Lần đầu tiên Công tước xứ Cambridge lên bìa tạp chí dành cho cộng đồng LGBT ở Anh

Lần đầu tiên Công tước xứ Cambridge lên bìa tạp chí dành cho cộng đồng LGBT ở Anh.

Trước đó, ngài Công tước đã thể hiện niềm tiếc thương và sự tưởng niệm với các nạn nhân của vụ xả súng tại CLB đêm dành cho người đồng tính Orlando (Mỹ) hôm 12.6; vụ việc đã làm chết 49 người và hàng chục người khác bị thương nặng.

Hoàng tử William đã thông qua tạp chí Attitude mời các thành viên của cộng đồng LGBT đến tham gia cuộc nói chuyện thân mật và cởi mở tại cung điện Kensington. Qua đó, người thừa kế Hoàng gia đã cho rằng : “Những người đồng tính, chuyển giới mà tôi đã gặp thông qua tạp chí Attitude thực sự là những con người dũng cảm khi dám nói lên quan điểm của mình, và truyền lửa hi vọng cho những người đã và đang phải trải qua sự kỳ thị khủng khiếp từ xã hội…”

Các đối tượng là người đồng tính, song tính và chuyển giới thường phải chịu đựng sự phân biệt đối xử và tình trạng bạo lực ở trường học, nơi làm việc và trong cuộc sống; trong đó đa phần họ phải trải qua những chấn thương về mặt tinh thần như bị nói xấu, kỳ thị, hoặc cô lập. Hệ quả để lại thường dẫn đến sự mặc cảm, xu hướng tự tử, trầm cảm hoặc nghiện ngập trong giới này.

hoang tu anh

Người thừa kế của Hoàng gia Anh đã có cuộc gặp gỡ và nói chuyện cởi mở với 9 thành viên của cộng đồng LGBT tại Cung điện Kensington.

Tổng biên tập Matthew Todd cho biết, “Tôi rất hạnh phúc khi Vị vua tương lai cho rằng (nạn kỳ thị và bắt nạt người đồng tính) phải dừng lại, tôi sẽ thuyết phục các bậc phụ huynh thể hiện tiếng nói của mình trong cộng đồng (LGBT) nhiều hơn, điều này sẽ đảm bảo rằng nhà trường sẽ chú ý và bảo vệ tất cả các em như nhau”.

Tạp chí Attitude là tạp chí nổi tiếng và bán chạy nhất dành cho cộng đồng LGBT ở Anh với 60000 bản in mỗi tháng, bao gồm cả phiên bản điện tử. Các gương mặt nổi tiếng từng lên trang bìa của tạp chí này có thể kể đến như David Beckham, Brad Pitt, George Clooney, Lady Gaga và cả Tổng thống Anh David Cameron …

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất