Vòng quanh Thế giới

Giành ngôi Á hậu, cô gái vẫn quyết làm công nhân dọn vệ sinh vì lý do bất ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô nàng xinh đẹp 23 tuổi ở New York, Mỹ, lựa chọn công việc dọn vệ sinh đường phố vì yêu thích, dù đã giành giải thưởng trong kỳ thi sắc đẹp.

Nicole Doz từng về nhì trong cuộc thi Miss Staten Island 2017 và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp khác như Miss Brooklyn, Miss Queens và Miss Bronx. Cô gái 23 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định trở thành công nhân vệ sinh môi trường vì tình yêu dành cho thành phố quê hương.

Trong một bài phỏng vấn với CBS 2 News, cô cho biết: “Công việc tôi thực sự yêu thích có lẽ không ai trong quý vị có thể tưởng tượng ra được. Tôi thích dọn dẹp đường phố New York. Công việc tuy không được ăn mặc đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa rằng nó vô nghĩa“.

Nicole Doz, 23 tuổi, tham gia rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp tại thành phố New York.

Doz cho biết, đây là công việc đã gắn liền với gia đình mình. Cha cô, ôngJoe và người chú Jayson đều làm công việc này trong nhiều năm. “Họ luôn kể cho tôi nghe những may rủi trong nghề này và vượt qua nó ra sao, nó tuyệt như thế nào”, Doz nói thêm. Ngay từ khi còn nhỏ, Doz đã cảm nhận được mình thích làm gì và đặt mục tiêu sẽ hoàn thành nó trong tương lai.

Doz là một trong 200 công nhân nữ trong bộ phận và là cô gái duy nhất làm việc trên tuyến đường được phân công. Hàng ngày, cô vận hành chiếc máy quét đường phố, vòng qua nghĩa trang từ nửa đêm đến 8 giờ sáng hôm sau. Dù vất vả nhưng cô luôn coi đây là một vinh dự cho bản thân khi được nhận nhiệm vụ.

Cô nói rằng đây là nghề mà người thân cô đã làm trong nhiều năm qua.

Dù không định chuyển công việc mới nhưng cô vẫn dự định tham dự cuộc thi Miss Staten Island vào tháng 1/2018. “Tôi đã quá già để tham gia cuộc thi nhưng tôi vẫn sẽ mặc bikini và đi giày cao gót trình diễn trước đám đông”, Doz chia sẻ.

Mức thu nhập cho một nhân viên vệ sinh là khoảng 33.746 USD cho năm đầu tiên. Sau 5 năm, thu nhập trung bình có thể đạt mức 88.600 USD.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất