Vòng quanh Thế giới

Dược sĩ 28 tuổi đột tử vì làm việc quá sức sau 10 ngày đối phó virus corona

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Dược sĩ Song Yingjie, 28 tuổi, đã qua đời vì làm việc quá sức để ngăn chặn virus Corona ở Vũ Hán.

Theo The Paper, người dược sĩ đó được xác định là Song Yingjie, chỉ mới 28 tuổi. Anh là phó trưởng của một nhóm các dược sĩ công tác ở một trung tâm y thuộc huyện Hành Sơn, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Kể từ khi dịch Corona gây viêm phổi cấp ở người bùng phát, anh Song đã tham gia vào công tác ngăn chặn virus.

Song Yingjie được cho là chết do ngừng tim đột ngột vì làm việc quá sức kham gia vào công tác ngăn chặn virus ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Dược sĩ Song đã làm việc tại trung tâm y tế từ tháng 4/2016 và gia nhập nhóm dược sĩ đóng quân tại đường cao tốc Yuelin. Chàng dược sĩ 28 tuổi chịu trách nhiệm phân phối vật tư y tế cho các nhân viên y tế khác. Anh khăng khăng làm việc liên tục trong suốt 10 ngày 9 đêm, bắt đầu từ ngày mùng 1 của Tết Nguyên Đán (25/1/2020). làm việc chăm chỉ trong 10 ngày và chín đêm khi đất nước phải vật lộn để ngăn chặn virus Vũ Hán.

Dược sĩ Song (phải) chụp cùng với các đồng nghiệp của mình.

Vào ngày 3/2 vừa rồi, anh Song quay về ký túc xá để nghỉ ngơi sau khi kết thúc ca làm việc của mình lúc 12 giờ sáng. Đáng buồn thay, các đồng nghiệp của anh sau đó đã phát hiện người phó trưởng của mình qua đời trong ký túc xá. Anh được cho là chết do ngừng tim đột ngột vì làm việc quá sức. Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất