Vòng quanh Thế giới

Mẫu nữ mặc bikini ngồi trong máy gắp thú bông để hút khách, công ty Đài Loan bị 'ném đá' dữ dội

Ngọc Bích
Chia sẻ

Những cô gái diện trang phục gợi cảm uốn éo trong chiếc lồng gắp thú để hút khách, theo chiêu trò quảng cáo của công ty Đài Loan (Trung Quốc).

Mẫu nữ mặc bikini ngồi trong máy gắp thú bông để hút khách.

Sự việc bắt đầu ở một trung tâm giải trí Monmonda hồi đầu tháng 12/2017 tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Công ty này bắt chước hình thức quảng cáo của các hãng bia trong những năm 1980, đó là dùng những cô gái trong trang phục bikini nóng bỏng để “chào hàng”.

Khi về đến Đài Loan, cũng vẫn phong cách mát mẻ đó, nhưng thay vì đứng ở ngoài, các cô ngồi trong những chiếc hộp kính cùng nhiều con thú đồ chơi khác. Công việc chính của họ là thu hút, trò chuyện với người chơi.

Những cô gái trong trang phục thiếu vải luôn phải tươi cười niềm nở chào đón khách hàng.

Đối với những người có công việc căng thẳng, hình thức giải trí này được cho là một công cụ giải stress hữu hiệu. Không khó khi bắt gặp hình ảnh những nam thanh niên cười đùa thoải mái khoe chiến lợi phẩm thu được với những “cô gái thú nhồi bông”.

Mặc dù vậy, sau khi thông tin về khu vui chơi lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức nó đã nhận “gạch đá”. Đa số cư dân mạng cho rằng hình thức kinh doanh này “rẻ tiền” và không công bằng đối với phụ nữ. Nhiều người khác lo ngại việc các em nhỏ bị ảnh hưởng khi bắt gặp những hình ảnh phản cảm.

Trước sự bức xúc của dư luận, người đứng đầu công ty giải trí đã gửi lời xin lỗi tới mọi người, đồng thời khẳng định sẽ cân nhắc, xem xét lại vấn đề trên. Nhưng dù sao đi chăng nữa, trung tâm giải trí trên đã có một ý tưởng không tồi, bởi cái đẹp bao giờ cũng rất thu hút sự chú ý của người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất