Vòng quanh Thế giới

Có gì bên trong nhà thổ búp bê tình dục 'hất cẳng' gái mại dâm ở Tây Ban Nha

Anh Anh
Chia sẻ

Tại nhà thổ Lumidolls ở Barcelona, Tây Ban Nha, búp bê tình dục thay thế gần như hoàn toàn "gái bán hoa" bằng xương bằng thịt.

Lumidolls được xây dựng tại một địa điểm bí mật ở thành phố Barcelona. Nơi này mở cửa từ đầu năm nay và được cho là nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới. Khi tới đây, khách hàng có thể có khoảng thời gian “vui vẻ” với 4 “nhân viên” là Katy, Kanda, Lily và Yoko, trải nghiệm “những điều hoang dại nhất” mà họ chưa từng có với người thật, theo The Sun.

Tuy nhiên, không lâu sau khi tuyên bố mở cửa, sự xuất hiện của Lumidolls đã dấy lên nhiều tranh cãi. Không ít cư dân địa phương chỉ trích hoạt động của mô hình này. Khi cảnh sát vào cuộc, họ mới phát hiện Lumidolls đã đóng cửa.

Chủ nhà thổ, Sergi Prieto, cho biết họ buộc phải thay đổi địa điểm sau khi tiếp nhận các yêu cầu quái gở của khách hàng và chịu nhiều lời phàn nàn của người dân địa phương.

Hiện nay, Lumidolls vẫn hoạt động nhưng theo hình thức kín đáo hơn. Hàng trăm khách hàng hiếu kỳ không chỉ ở Tây Ban Nha, mà thậm chí cả ở nhiều nơi khác như Anh, đã tìm đến dịch vụ này qua mạng và đổ xô đến Barcelona để trải nghiệm. Theo đó, Lumidolls chỉ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thông báo địa điểm qua mạng.

Búp bê tình dục .

Theo Metro, giá sử dụng dịch vụ là 70 bảng Anh cho 30 phút, hoăc 158 bảng cho hai giờ. Trong phòng riêng có sẵn tivi màn hình lớn và cả phim người lớn. Mỗi búp bê đều được khử trùng bằng một loại “xà phòng kháng khuẩn đặc biệt” và khách hàng được khuyến khích sử dụng bao cao su. Khách hàng cũng có thể chọn dịch vụ tại nhà với giá 210 bảng.

“Họ tới vì muốn có những trải nghiệm mới về đời sống tình dục”, Sergi nói. Trong tương lai, ông chủ Lumidolls dự định mở rộng mô hình trên khắp thế giới và sớm mở nhà thổ búp bê tình dục ở Anh. Hiện nay, hệ thống cửa hàng của LumiDolls có 54 mẫu búp bê tình dục, với giá bán từ 1.500 bảng Anh.

Xu hướng sử dụng búp bê tình dục ngày càng phổ biến trên thế giới. Những con búp bê tình dục trong nhà thổ ở Đức được cho thuê khoảng 12 lần/ngày, với giá 93 USD/giờ. Còn tại Áo, một nhà thổ còn tăng cường đội quân búp bê tình dục sau khi búp bê đầu tiên tên Fancy “hút khách” còn hơn cả “gái bán hoa” bằng xương bằng thịt. Fancy cao khoảng 1,55 m, nặng 38 kg, có tóc màu vàng và vòng ngực lớn.

Các chuyên gia tâm lý cho hay ngày nay, một bộ phận nam giới đang có xu hướng thích “vui vẻ” với búp bê tình dục hơn với người thực. Tuy nhiên theo Hiệp hội Chuyên gia Giới tính, robot tình dục không thể có tương tác và sự kết nối với con người như với người thật.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất