Vòng quanh Thế giới

Cô gái khỏa thân tập yoga giữa chốn đông người mà không ai biết

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô gái thản nhiên tạo dáng, tập yoga ngay giữa chốn đông người mà không ai nhận ra trang phục của cô thực chất chỉ được vẽ từ màu nước.

Dường như cái tên Jen Seidel không còn quá xa lạ trong giới vẽ trang phục trên cơ thể từ màu nước, đặc biệt là ở Mỹ. Trước đó, cô đã có nhiều tác phẩm để đời khi vượt qua các thử thách như vẽ trang phục Giáng sinh từ màu nước, vẽ trang phục đi hẹn hò…

Mới đây, Jen Seidel lại khiến cư dân mạng chao đảo khi tiếp tục tạo ra trang phục tập yoga từ màu nước mà không ai nhận ra. Theo đó, bộ đôi Jen Seidel và con gái là Kennedy đã dùng màu nước vẽ một bộ trang phục tập yoga lên người cô gái tên Ali.

Video: Cô gái khỏa thân xuống phố tập yoga mà không ai biết

Seidel dùng cọ để che chắn những bộ phận nhạy cảm trên người Ali. Phần trên, Seidel vẽ một chiếc áo bra lửng màu xanh dương. Phần dưới là một chiếc quần cùng màu, có dây đan chéo ở hai bên và họa tiết là những bông hoa chìm.

Sau khi “mặc” trang phục từ màu sơn, Ali vô tư ôm thảm tập tới hồ nước tại Baltimore, Maryland, Mỹ. Cô trải thảm và tập luyện như không có chuyện gì xảy ra. Tất cả mọi người đứng gần hay đi ngang qua đó đều không nhận ra điểm khác biệt gì ở Ali.

Ali thản nhiên tập yoga giữa chốn đông người trong trang phục làm từ màu nước. Ảnh Jen The Body Painter

Mãi cho tới khi được Jen Seidel và Kennedy tiết lộ, mọi người mới giật mình nhận ra. Một người đàn ông ngạc nhiên kêu lên: “Ôi, tôi cứ nghĩ đó là một bộ trang phục thật“.

Không chỉ vậy, khi biết Jen Seidel là người tạo ra bộ trang phục này, một số người còn ngỏ ý mời Jen Seidel vẽ cho họ trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất